Bản sao Mỹ Tâm tranh thủ ngủ trên sàn tập

Zing - 06/09/2015, 17:04

Cô gái 16 tuổi Bảo Uyên chợp mắt khi chờ đến lượt biểu diễn trong buổi tổng duyệt live show 8, The Voice.

 

j

Để chuẩn bị cho live show quan trọng của Giọng hát Việt 2015, chiều 5/9, huấn luyện viên Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng cùng các học trò tham dự buổi ráp nhạc tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM). Chưa đến lượt tập, Mỹ Tâm tranh thủ căn dặn hai học trò Bảo Uyên và Đức Phúc.

j

Ngay từ vòng Giấu mặt, với vẻ ngoài đáng yêu cùng giọng hát trong trẻo, cao vút, Bảo Uyên được ưu ái gọi là "bản sao Mỹ Tâm". Theo nhận xét của họa mi tóc nâu, dù sở hữu nhiều tố chất của một ngôi sao, nhưng cô gái 16 tuổi chưa có sự tập trung và quyết liệt khi lên sân khấu.

j

"Vì quá rụt rè, nhút nhát trên sân khấu nên Uyên không thể hiện được hết nội lực sẵn có. Để giải quyết, em cần phải mạnh dạn và quyết liệt hơn", Mỹ Tâm nhận xét. Trong đêm thi, Bảo Uyên làm mới mình với một ca khúc của Lê Minh Sơn.

j

Trong những ngày luyện tập căng thẳng và nhiều áp lực, các thí sinh không tránh khỏi mệt mỏi và thiếu ngủ. Tranh thủ khi chưa đến lượt biểu diễn, Bảo Uyên chợp mắt.

j

Dù không có lợi thế ngoại hình hay khả năng vũ đạo, nhưng Đức Phúc vẫn nhận nhiều tình cảm bằng chính giọng hát của mình. Chàng trai 18 tuổi được đánh giá là một trong những thí sinh đúng "chuẩn" Giọng hát Việt. Trong live show 8, anh trình diễn liên khúc gồm một sáng tác của Tăng Nhật Tuệ và một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng.

j

Thu Phương cũng đặt nhiều tâm huyết cho học trò Kiều Anh và Hoàng Dũng. 

j

Chàng trai 19 tuổi team Thu Phương từ thí sinh không nổi bật dần được khán giả yêu mến. Trong live show trước đó, anh nhận được nhiều bình chọn nhất đội.

j

Do có việc bận nên ca sĩ Tuấn Hưng không đến tổng duyệt cùng hai học trò Yến Lê và Thu Thủy. Do đó, họ được giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và các huấn luyện viên khác hỗ trợ. Trong ảnh, Thu Phương nhiệt tình góp ý cho tiết mục của Yến Lê.

j
Mr. Đàm động viên tinh thần cho hai học trò Vicky Nhung và Tố Ny. Live show 8 lên sóng lúc 21h chủ nhật (6/9) trên kênh VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất