“Ba của Ngọc Trinh” làm chủ trang trại gà trong phim truyền hình

Kênh 14 - 13/04/2016, 16:37

“Ba của Ngọc Trinh” - NSƯT Công Ninh hóa thân thành chủ trang trại gà có tấm lòng nhân hậu trong “Con Anh Con Em Con Người Ta”.

NSƯT Công Ninh từ trước đến nay luôn gắn liền với những vai diễn khắc khổ, hiền lành. Sau khi đóng vai ba của Ngọc Trinh trong Vòng Eo 56 , Công Ninh tiếp tục đảm nhiệm vai người cha nhân hậu trong phim truyền hình Con Anh Con Em Con Người Ta . Công Ninh vào vai ông Bản - kỹ sư nông lâm, chủ trại gà An Hòa, chủ gia đình với năm đứa con, trong đó ba đứa không có quan hệ máu thịt với ông (con riêng của hai người vợ). Ông thông minh, nhân hậu, gắn bó với gia đình và là tuýp người đàn ông đầy lòng thương yêu, bao dung, hy sinh tất cả cho vợ con, không nghĩ đến bản thân mình.

“Ba của Ngọc Trinh” làm chủ trang trại gà trong phim truyền hình - Ảnh 1.

 

NSƯT Công Ninh chia sẻ về vai diễn trong phim: "Có thể nói, những vai diễn người cha tôi đóng như nhân vật cha Đậu Đũa (phim Mẹ Con Đậu Đũa ), ông Bản (phim Con Anh Con Em Con Người Ta ), hay mới đây là trong Vòng Eo 56 đều có một tình thương quá lớn đối với những đứa con và sẵn sàng hy sinh bản thân mình cho hạnh phúc của con. Đó là điểm chung trong các bộ phim.

“Ba của Ngọc Trinh” làm chủ trang trại gà trong phim truyền hình - Ảnh 2.

 

Riêng với Con Anh Con Em Con Người Ta , ông Bản hy sinh gần như cả cuộc đời ông ấy cho những đứa con ruột và ngay cả con nuôi, dù không chung ruột rà huyết thống. Ông không màng đến cuộc sống cá nhân mà sống vì con cái, vì gia đình. Đây là điểm chính yếu trong cá tính của nhân vật này"

NSƯT Công Ninh chia sẻ thêm: "Ngoài đời sống cũng có những người đàn ông như vậy, vì khi mình thương một người phụ nữ mà cuộc sống người phụ nữ đó gắn liền với đứa con của họ, mình có yêu thương con họ thì họ mới có thể yêu thương con mình và cả hai mới hạnh phúc lâu dài được".

Đóng vai một trong những người con của ông Bản là Huy Khánh trong vai Long Nguyên - chàng trai hiền lành, tốt bụng, luôn chấp nhận phần thiệt về mình trước bốn người em. Từ trước đến nay, Huy Khánh luôn được "đo ni" trong các vai ác, thâm hiểm, tính cách hai mặt. Với Long Nguyên, đây là một thử thách khá lớn cho anh, bởi gương mặt "trai đểu" đã được khắc nét khá sâu trong lòng khán giả xem phim truyền hình nhiều năm nay.

“Ba của Ngọc Trinh” làm chủ trang trại gà trong phim truyền hình - Ảnh 4.

 

“Ba của Ngọc Trinh” làm chủ trang trại gà trong phim truyền hình - Ảnh 5.

 

Câu chuyện Con Anh Con Em Con Người Ta xoay quanh trang trại gà và gia đình ông Bản, một gia đình "liên hiệp quốc" với những đứa con không chung huyết thống lại quần tụ một nhà. Để bảo vệ gia đình và những đứa trẻ thơ, ông đã phải cúi đầu nhẫn nhục chịu đựng cảnh vợ ngoại tình, dùng trí thông minh để xoay chiều tình thế khi gia đình đang có nguy cơ tan vỡ.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh, Hồng Kim Hạnh, NSƯT Công Ninh, NSƯT Việt Anh, Phương Dung, Trọng Nhân, Vũ Ngọc Ánh, Quang Thái, Quang Hòa, Bảo Trí, Ngọc Lan…

Con Anh Con Em Con Người Ta phát sóng lúc 13h thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 21/4/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất