Bà bầu Vũ Thu Phương được chồng tháp tùng ra Hà Nội

Zing - 30/08/2015, 08:45

Cựu người mẫu diện váy phom rộng khéo léo che bụng bầu 4 tháng khi được ông xã doanh nhân hộ tống ra Hà Nội nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015.

Có mặt khá sớm tại Nhà hát lớn Hà Nội, người đẹp sinh năm 1985 gây chú ý với hình ảnh thanh lịch, kín đáo. Trang phục phom rộng giúp cựu người mẫu khéo léo che bụng bầu 4 tháng.
Chia sẻ cảm xúc sau gần 5 năm chính thức rời khỏi showbiz để tập trung cho công việc mới là thiết kế và xây dựng thương hiệu thời trang, Vũ Thu Phương không giấu được niềm hạnh phúc. 
Ông xã doanh nhân tháp tùng cựu người mẫu ra Hà Nội nhận giải thưởng ngày 29/8.
Vũ Thu Phương hạnh phúc khi đứng trên sân khấu cùng nhiều đại diện doanh nghiệp khác. Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín nhằm hướng tới việc bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Cùng với Vũ Thu Phương, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng vinh dự nhận được giải thưởng uy tín Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2015. 
Người mẫu Lê Thúy, diễn viên Diễm My và người mẫu Xuân Tiền tháp tùng cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model ra Hà Nội nhận giải.
Trên sân khấu chương trình, anh không giấu được niềm vui và xúc động khi nhận cúp và bằng khen. Đối với Đỗ Mạnh Cường, đây là sự khích lệ to lớn bởi hơn 8 năm thành lập thương hiệu, nhà thiết kế đã làm việc rất nghiêm túc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất