B.A.P tung ảnh teaser xác nhận trở lại vào 15/11

Zing - 05/10/2015, 19:11

Tin vui với các BABYz (cách gọi riêng với fan của B.A.P), nhóm nhạc đã xác nhận ngày trở lại là 15/11 tới đây.

Ngày 4/10, các chàng trai tài năng B.A.P đã tung một bức ảnh teaser nhá hàng cho sự trở lại. Bức ảnh được thiết kế vừa đơn giản vừa huyền bí nhưng đủ để khiến fan của B.A.P không thể vui hơn. Người hâm mộ có thể cảm nhận một “cơn bão” đang chuẩn bị ập đến trong teaser này. Trong một bức ảnh khác, vẫn là hình nền đó, nhưng nổi bật là dòng chữ “We are B.A.P”.

Teaser mới của B.A.P.

Nhóm sẽ có một showcase tại Dongdaemun Design Plaza vào 15h ngày 15/11. Trong showcase này, B.A.P sẽ biểu diễn các bài hit của mình và đang chuẩn bị cho một sự kiện nhỏ ngoài trời với các fan.

Trước đó, hồi đầu tháng 8, sau vụ kiện công ty quản lý TS Entertainment về hợp đồng và những điều kiện chưa hợp lý mà công ty dành cho nhóm, B.A.P đã hòa giải và trở lại với công ty. Vụ kiện kéo dài từ tháng 10 năm ngoái và đến 1/8, TS Entertainment và B.A.P mới đi đến thống nhất. Công ty quản lý chia sẻ: “Qua thử thách này và những nỗ lực chân thành, cuối cùng chúng tôi đã tìm lại được lòng tin ở nhau. B.A.P đã trở lại với TS Ent vào ngày 1/8/2015”. 

Về sự việc này, B.A.P đã bày tỏ sự cảm ơn với người hâm mộ, những người luôn bên cạnh, động viên và mang lại sức mạnh to lớn cho nhóm. Lần trở lại này B.A.P đang rất được mong chờ và những người yêu mến nhóm hi vọng TS Ent sẽ mang đến một điều gì đó mới mẻ cho B.A.P.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất