Áp lực không thể sinh con, mỹ nhân xứ Đài ly hôn chồng khi còn 1 ngày nữa là kỷ niệm 5 năm đám cưới

Kênh 14 - 12/12/2017, 13:31

Nữ diễn viên bốc lửa xứ Đài Hoàng Du Nhàn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố ly hôn với chồng sau gần 5 năm chung sống.

Trang Apple của Đài Loan đưa tin, người đẹp Hoàng Du Nhàn vừa tuyên bố ly hôn với cầu thủ Hà Thủ Chính sau hơn 4 năm mặn nồng. Nguyên nhân chính dẫn tới rạn nứt tình cảm chính là việc Hoàng Du Nhàn gặp áp lực lớn khi không thể sinh con cho nhà chồng, trong khi Hà Thủ Chính là con một trong nhà. Điều đáng nói, thông tin cặp đôi quyết định ly hôn ngay trước kỷ niệm 5 năm ngày cưới chỉ 1 ngày.

 - Ảnh 1.

Người đẹp Hoàng Du Nhàn

Theo các bác sĩ, nữ diễn viên bẩm sinh đã không có tử cung, đồng nghĩa với việc suốt đời này cô không thể mang thai, sinh con như những người phụ nữ khác. Hoàn ảnh của Hà Thủ Chính - chồng cô cũng có nhiều điều khiến người hâm mộ phải xót xa. Bố anh mất sớm khi anh còn nhỏ, mẹ anh lại ung thư, bà rất mong chờ cả hai sớm có một đứa con để gia đình bớt neo người.

 - Ảnh 2.

Hai vợ chồng Hoàng Du Nhàn - Hà Thủ Chính

Hoàng Du Nhàn tới năm 17 tuổi vẫn không thấy có kinh nguyệt như nhiều bạn gái đồng trang lứa, sau khi đi khám bác sĩ mới phát hiện bản thân bẩm sinh đã không có tử cung. Biết được bí mật này, cô vô cùng buồn phiền. Trước khi kết hôn với Hà Thủ Chính, cô đã rất lo sợ, không dám nói với người yêu bí mật này bởi vì anh là con trai duy nhất trong nhà. Tuy nhiên, khi thổ lộ được bí mật này ra, Hà Thủ Chính vẫn rất bình tĩnh, còn nói với cô rằng đặt hãy cùng nhau tin tưởng và cố gắng.

 - Ảnh 3.

 

Cả hai từng rất nỗ lực trong việc sinh con, dành nhiều thời gian bên nhau, cùng nhau tập gym, hẹn hò lãng mạn. Cặp đôi cũng từng có ý định tìm người mang thai hộ, song không đem lại kết quả khả quan.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: iFeng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất