Anna Trương đón sinh nhật ngay trong ngày đầu tiên ngồi ghế giám khảo

Yan - 21/06/2015, 11:21

Anna Trương đã có một ngày "quậy hết mình" trong vai trò mới. Cô vô cùng hạnh phúc khi được Nhật Thủy và ekip tổ chức sinh nhật sớm ngay tại địa điểm làm việc.

 

Ngay khi trở về nước nghỉ hè, Anna Trương đã được "săn đón" mọi nhất cử nhất động. Con gái cưng của gia đình Mỹ Linh - Anh Quân nay đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và tài năng. Khán giả đã quen với ca sĩ trẻ Anna Trương nhưng trong thời gian này, Anna Trương sẽ đảm nhiệm vai trò mới, cô cùng ca sĩ Nhật Thủy, nhạc sĩ Tuấn Nam ngồi ghế giám khảo để lựa chọn ra các gương mặt Nhí tài năng 2015.


Vẻ đẹp ngày càng trưởng thành của Anna Trương.

Anna Trương đã có một "niềm vui nhân đôi" trong ngày hôm nay khi cô được ekip Young Hit Young Beat - Nhí tài năng tổ chức sinh nhật sớm. Cùng sự chúc mừng và động viên của anh chị em bạn bè, Anna Trương đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ Ban giám khảo trong ngày Khai mạc chương trình. Với sự kết hợp của ca sĩ Nhật Thủy và nhạc sĩ Tuấn Nam, bộ 3 "quyền lực" của Nhí Tài Năng 2015 đã lựa chọn được rất nhiều gương mặt xuất sắc tiến vào vòng tiếp theo.


Anna Trương hạnh phúc đón sinh nhật ấm áp bên mọi người.

Chương trình Nhí tài năng đang trở thành một sân chơi vô cùng ý nghĩa và thu hút được sự quan tâm của đông đảo các em nhỏ và cả các phụ huynh. Rất nhiều phụ huynh đã không quản ngại đường xa đưa con em tới tham dự với mong muốn phát triển tài năng và khai phá đam mê của các con ngay từ khi còn nhỏ. Chính BTC cũng đã bất ngờ với số lượng thí sinh đăng ký dự thi và bộ ba giám khảo đã không ít lần phải "bật ngửa" trước những tài năng nhí vừa hát hay, vừa nhảy giỏi.


Anna Trương trẻ trung, đáng yêu.


Nhật Thủy diện style đơn giản, trẻ trung.


Vân Hugo xuất hiện là MC của chương trình.


Cậu bé Trọng Nhân khuấy động không khí với màn đánh trống trên nền nhạc Rock máu lửa.


Các phần thi diễn ra trong không khí vui vẻ, thoải mái.


MC Vân Hugo khéo léo tạo không khí và nhận được sự hưởng ứng từ tất cả mọi người.


Không khí thoải mái, vui tươi trong ngày đầu.


Anna Trương thân thiện chụp ảnh cùng thí sinh.


Nhật Thủy, nhạc sĩ Tuấn Nam và Anna Trương là ba giám khảo của chương trình.


Anna Trương và Nhật Thủy vô cùng phấn khích trước màn trình diễn của các em nhỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất