Anh Tú - Diệu Nhi nói gì về tin đồn rạn nứt tình cảm

Ione - 17/10/2017, 17:36

Người trong cuộc thừa nhận giữa họ đang gặp một số vấn đề nhưng cả hai chưa ngồi lại nói chuyện với nhau.

Ngày 16/10, Anh Tú có buổi giới thiệu MV Cho con tim một lý do. Đến chúc mừng anh có nhiều người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhưng lại thiếu vắng bạn gái Diệu Nhi. Cả hai yêu nhau đến nay được 2 năm nhưng thời gian qua không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, luôn né tránh những câu hỏi về đời sống riêng tư. Tin đồn chia tay rộ lên nhưng cả hai chưa cho khán giả một câu trả lời xác thực.

Khi hỏi Anh Tú về vấn đề này, nam ca sĩ trẻ thừa nhận thời gian qua giữa họ có một số trục trặc, căng thẳng chưa giải quyết. Anh chàng cho biết, cả hai có gặp nhau trên phim trường nhưng đã lâu không có một cuộc hẹn hò đúng nghĩa. "Thời gian qua, cả hai đứa quá bận với những dự án riêng nên cũng chưa có thời gian ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nhau", Anh Tú nói.

anh-tu-dieu-nhi-tran-tinh-ve-tin-don-ran-nut-tinh-cam

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi được nhiều bạn trẻ biết đến và dành tình cảm.

"Thật sự Tú không muốn chia sẻ chuyện tình cảm để bị nói PR sản phẩm. Dù có chê hay khen, Tú luôn muốn nó xuất phát từ sản phẩm mình làm ra. Ngày xưa Tú không để tâm đến chuyện phải giữ hình tượng nên cả hai đứa có xuất hiện cùng nhau. Càng xuất hiện nhiều, Tú lại bị cho dựa vào Diệu Nhi để nổi tiếng. Lúc đầu Tú rất buồn về điều đó, sau này thoải mái hơn nhưng hai đứa hạn chế nhắc đến nhau".

Anh Tú thừa nhận, Diệu Nhi là động lực để mình cố gắng phát triển sự nghiệp. "Nếu không có Nhi sẽ không có Tú ngày hôm nay. Nhi thay đổi suy nghĩ của Tú rất nhiều, từ một người lang bang như bụi đời trở nên chín chắn và trưởng thành hơn. Từ lúc quen, cô ấy cho mình nhiều điều từ cách sống đến cách làm nghệ thuật", anh chàng tâm sự.

Về phía Diệu Nhi, cô không muốn giải thích quá nhiều về mối quan hệ hiện tại. "Hai đứa vẫn ổn. Nhi chỉ muốn khán giả nhìn nhận cả hai đang hoạt động nghệ thuật chân chính thay vì bị cho cho đem chuyện tình cảm để PR lẫn nhau", nữ diễn viên nói.

Anh Tú chia sẻ thêm, đây là khoảng thời gian muốn tìm cho bản thân lối đi riêng. Khi được hỏi về việc danh xưng hot boy, hot girl đi hát gây tranh luận gần đây, Anh Tú cho biết: "Xuất phát của Tú là âm nhạc. Từ thời sinh viên, Tú đã đứng trên sân khấu, được học và đào tạo nên không sợ bị cho là rẽ ngang hay lấn sân. Tú nghĩ muốn giỏi thì phải học và phải có thời gian, kinh nghiệm lăn lộn mới thành công được".

dan-sao-viet-den-chuc-mung-anh-tu-ra-mat-mv

Anh Tú thừa nhận tầm quan trọng của Diệu Nhi trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại.

Anh Tú (sinh năm 1993), được biết đến từ phim ngắn từng gây sốt Hà Nội, em yêu anh. Các bài hát Anh Tú từng phát hành Giấc mơ không nhòa, Chờ em, Ngày trôi qua nhanh... Anh chàng cũng bén duyên với điện ảnh qua các dự án: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thần tiên cũng nổi điên, Gia đình là số 1...

Diệu Nhi gây chú ý từ sân khấu hài và qua các dự án phim sitcom. Nữ diễn viên được nhận xét có nét duyên ngầm, thường được giao những vai diễn mang tính chất hài hước. Gần đây, Diệu Nhi lột xác qua nhiều dự án phim điện ảnh như Gái già lắm chiêu, Ngày mai Mai cưới... Diệu Nhi cũng ngày càng quyến rũ để chứng minh không đóng khung trong một hình tượng gây nhàm chán.

Theo Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất