Anh Thúy lên tiếng sau lùm xùm "đá đểu" Hà Hồ

8showbiz - 10/06/2015, 19:02

Chia sẻ của Anh Thúy cách đây không lâu đã khiến dư luận "dậy sóng".

Tưởng chừng sự việc sẽ im ắng nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Anh Thúy đã đăng tải những phản hồi về chia sẻ "nhạy cảm" của mình cách đây không lâu. Huyền Minh của X-Factor viết: "Facebook cá nhân giờ trở thành bãi chiến trường... Lâu lâu lên ghi status về cái sự đời mà báo chí giật tít gây chiến ghê quá, tự biên tự diễn lun. Nhưng sao lại so sánh quá khập khễnh như vậy.

Một bên ngày trước có 1 thân 1 mình ko tiền bạc ko thế lực hát 1 bài bằng tên khác tự bịa ra chả ảnh hưởng đến gia đình ai thì vùi dập ko thuong tiếc dồn đến đường cùng. May nhờ phước đức ông bà mà sống yên ổn tới giờ. Một bên thì cả 1 ê kíp hùng hậu tiền tỉ tỉ có thế lực khủng chống lưng có thể đập tan bất cứ tin đồn nào và có sức ảnh hưởng lớn đến gia đình khác thì cũng tỏ vẻ đáng thương yếu đuối mong manh. Vậy ai giả tạo hơn ai? Bạn lấy của người khác thì ông trời sẽ lấy lại của bạn nhìu hơn. Còn người khác lấy của bạn thì ông trời sẽ trả lại bạn gấp đôi. Cứ vậy mà sống thôi...".

Chia sẻ mới đây của Anh Thúy - Ảnh chụp màn hình.

Nữ ca sĩ cho rằng mọi người đã "tự biên tự diễn" và cho rằng nội dung chia sẻ lần trước của mình không ám chỉ đàn em Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, với chia sẻ mới đây, dư luận lại tiếp tục bàn tán khi nữ ca sĩ tiếp tục đề cập đến chuyện so sánh khập khiễng lẫn chuyện "ekip" đứng sau.

Trước đó, Anh Thúy đã làm "dậy sóng" khi đăng tải những dòng chia sẻ khá "nhạy cảm" với nội dung là câu nói mà đàn em Hồ Ngọc Hà đã "dạy" cô một năm trước trên facebook.

Chia sẻ gây tranh cãi của Anh Thúy trước đó.

Cụ thể nữ ca sĩ viết: "'Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá...' ... Đôi khi người ta dạy dỗ người khác rất hay nhưng bản thân mình không làm được như vậy. Nói được mà có làm được hay không mới là vấn đề. Mình đã dừng lại được và đang sống cuộc sống yên bình hạnh phúc...".

Còn nhớ khi cuộc thi Nhân tố bí ẩn diễn ra, vụ việc Anh Thúy lừa dối khán giả truyền hình khi đóng giả thành Huyền Minh với một câu chuyện đời đầy bi thương và cảm động, đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả và ban giám khảo trong đó có nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tuy nhỏ tuổi hơn Anh Thúy nhưng đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình trước hành động của Anh Thúy khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Tự dưng chúng mình thành diễn viên quần chúng không được trả lương lại được xúc phạm miễn phí. Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá”.

Chia sẻ của Hà Hồ trước sự việc Anh Thúy lừa dối ở cuộc thi Nhân tố bí ẩn.

Và ngay lập tức những dòng chia sẻ của Anh Thúy được người xem cho là cô đang nói về Hồ Ngọc Hà và câu chuyện cũ cũng từng là tâm bão của cả hai. Bên cạnh đó,  Anh Thúy còn bày tỏ thái độ đầy ẩn ý khi cho rằng đôi khi người ta dạy dỗ người khác rất hay nhưng bản thân mình thì không làm được như vậy.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang vướng phải scandal về chuyện tình cảm. Cô bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, có lối sống giả tạo, nữ hoàng giải trí đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng.

Theo Thiên An/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất