Ảnh quá khứ đẹp như hoàng tử của Si Won

Ione - 22/10/2015, 19:42

Thành viên Super Junior khi mới debut sở hữu ngoại hình nổi bật.

anh-qua-khu-dep-nhu-hoang-tu-cua-si-won

Choi Si Won gia nhập SM năm 17 tuổi qua kỳ tuyển chọn, anh được các nhân viên phát hiện khi đang đứng với bạn ở cổng trường. Ngôi sao của Super Junior đẹp trai nổi bật với khuôn mặt rất sáng, gây ấn tượng ngay khi gặp mặt. Sau 10 năm hoạt động, hình tượng của Si Won thay đổi nhiều, trở thành một người nam tính, già dặn hơn.

anh-qua-khu-dep-nhu-hoang-tu-cua-si-won-1

Bức ảnh của Si Won chụp khi chưa ra mắt, anh chàng vẫn dùng chiếc điện thoại cũ để tự sướng. Người hâm mộ phát sốt với ngoại hình như Bạch mã hoàng tử của nam ca sĩ dù chưa có công nghệ trang điểm hiện đại.

anh-qua-khu-dep-nhu-hoang-tu-cua-si-won-2

Si Won có chiếc mũi cao thẳng tự nhiên, các đường nét trên gương mặt rất nam tính.

anh-qua-khu-dep-nhu-hoang-tu-cua-si-won-3

Si Won tỏa sáng trong bộ đồng phục học sinh và kiểu tóc mái chải lệch điệu đà. Anh chàng có vẻ ngoài vượt trội so với nhiều thần tượng hiện nay.

anh-qua-khu-dep-nhu-hoang-tu-cua-si-won-4

Ảnh chụp trộm, máy ảnh chưa rõ nét nhưng vẻ ngoài của Si Won đã rất thu hút dù chỉ mặc áo phông, đội mũ lưỡi trai. Thân hình khi chưa debut của thành viên Super Junior trông khá gầy gò.

anh-qua-khu-dep-nhu-hoang-tu-cua-si-won-5

Hình tượng của Si Won khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm Super Junior. Vẻ đẹp trai như hoàng tử khiến anh chàng trở thành người trong mộng của nhiều cô gái và nhận nhiều cơ hội đóng phim, quảng cáo.

anh-qua-khu-dep-nhu-hoang-tu-cua-si-won-6

Sau nhiều năm hoạt động, nam ca sĩ ngày càng trưởng thành, sở hữu nét lịch lãm, nam tính. Anh chàng cũng tập thể dục để có cơ bắp và bờ vai rộng, rắn chắc.

Thời gian gần đây, Si Won chuyển hướng sang hình tượng già dặn với bộ ria mép, chọn trang phục đóng vest sang trọng. Dù mới 29 nhưng nam ca sĩ thường chọn tạo hình như các sao U40.

Thời gian gần đây, Si Won chuyển hướng sang hình tượng già dặn với bộ ria mép, chọn trang phục đóng vest sang trọng. Dù mới 29 tuổi nhưng nam ca sĩ thường chọn tạo hình như các sao U40.

anh-qua-khu-dep-nhu-hoang-tu-cua-si-won-8

Trong bộ phim hot She Was Pretty, Si Won để bộ râu quai nón, không tạo kiểu tóc, mặc trang phục bụi bặm khiến nhiều người ngạc nhiên. Những biểu cảm quá lố, hài hước của anh là yếu tố thu hút khán giả của phim.

anh-qua-khu-dep-nhu-hoang-tu-cua-si-won-9

Tạo hình râu ria xồm xoàm của Si Won trong bài phỏng vấn mới nhất. Chỉ qua 10 năm hoạt động, nam ca sĩ đã lột xác từ một thiếu niên đẹp trai thành một người đàn ông trưởng thành, có sức hút riêng. Sắp tới, Si Won sẽ đi thực hiện nghĩa vụ trong 2 năm khiến nhiều fan tiếc nuối.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất