Ảnh hot nhất trong ngày trên facebook sao Việt

8showbiz - 12/08/2015, 08:27

Nghệ sỹ Việt tiết lộ những kế hoạch mới toanh trong thời gian tới.

Hoa hậu Ngọc Hân kiêu hãnh diễn áo dài trên đất Mỹ. Thiết kế áo dài cách điệu tôn lên nét nữ tính và duyên dáng của người con gái Việt Nam. 
Siêu mẫu Xuân Lan đang trong kỳ nghỉ dưỡng cùng Thân Thúy Hà. Bà mẹ một con vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Hiện tại, Xuân Lan đang làm giám khảo cho một cuộc thi về người mẫu Việt Nam.
Ca sĩ - diễn viên Hoàng Thiên Long sau khi hóa trang để tham gia vai diễn trong phim "Nhà trọ có 4 cô chiêu" của đạo diễn Minh Cao. Với  hơn 150 phân đoạn trong phim, Hoàng Thiên Long trải qua nhiều tạo hình khác nhau.
Yaya Trương Nhi  diện váy xuyên thấu khoe sắc vóc gợi cảm. Cô cũng là một trong những diễn viên chính của phim "Nhà trọ có 4 cô chiêu" do  Lasta Multimedia sản xuất.
BB Trần tiết lộ những hình ảnh hài hước trong buổi tập cùng Băng Di, Huỳnh Mến. Băng Di chính thức trở lại con đường ca hát với sản phẩm có tên "Và ngày ấy đã đến" . MV chính thức sẽ phát hành vào 15/8 sắp tới.

Kim Lý tiếp tục khoe thần hình nóng bỏng: "Starting to get ready for my new action film. Can't wait to start shooting".

Huyền Ny  không kém cạnh Kim Lý khi diện áo hở rốn: "Cuối tuần rồi bận nhiều việc nên chẳng tập được gì cả. Hôm nay thứ 2 tự biết mình phải trả giá. Trong gym vắng tanh. Được cái gym vắng, chụp selfie thoải mái. Lần sau em tự đem theo cái hắt sáng để chụp lúc bò về cho đẹp".

Anh Thư cùng diễn viên Thanh Bình, Trí Quang: "Chú lái taxi và hai chiến sỹ công an nhân dân".

Nghệ sĩ Tiết Cương đến thăm trẻ nhỏ trong một mái ấm tình thương: "Hình như có một cháu già hơn các bạn còn lại thì phải".

Thùy Trang khóc trước những ngọn nến lung linh. Tuy nhiên đây chỉ là vai diễn của người đẹp trong  phim mới.

Ảnh: Facbook nhân vật

Theo Ngô Tôn/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất