Ảnh hiếm mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu, vừa trẻ đẹp lại sành điệu

22/02/2023, 08:38

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My mới đây khoe ảnh trẻ đẹp của mẹ ruột.

Trước đây, ngoài việc đăng ảnh thường ngày, thỉnh thoảng Doãn Hải My còn đăng ảnh các thành viên khác trong gia đình. Trong một story mới nhất trên Facebook, nữ sinh luật khoe ảnh mẹ ruột. Mẹ của người đẹp ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính.

Mẹ của Doãn Hải My rất  mảnh mai, trẻ trung trong chiếc áo sơ mi trắng và quần jean.

Trong phần bình luận, mọi người tỏ ra bất ngờ, bởi vì nếu Doãn Hải My không nói gì, rất nhiều người sẽ nhầm đây là chị của cô. Trước đó, Doãn Hải My từng nhiều lần tự hào tiết lộ rằng mẹ ruột của cô xinh đẹp và sành điệu như một hot girl khi còn trẻ.

Có thể thấy cô nàng Hải My được thừa hưởng đôi chân dài từ mẹ.

Thập niên 90, mẹ của Doãn Hải My sở hữu gu thời trang ấn tượng, thường xuyên diện váy ngắn, quần lửng và đeo kính sành điệu. Trong bức ảnh chụp cùng bố của Hải My, cả hai trông như một cặp đôi cực hot trong trang phục retro giống y hệt Gen Z bây giờ.

Bố mẹ Doãn Hải My thời trẻ vô cùng sành điệu vè đẹp đôi.

Đến nay, dù đã ở tuổi U50 nhưng bố mẹ của Doãn Hải My vẫn rất thời trang. Cả hai đều có ngoại hình cao ráo, lịch lãm và trẻ trung. Nhìn bố mẹ Doãn Hải My, không khó hiểu khi cô ngày càng xinh đẹp, lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Bố cô hiện là chủ một quán bar, nhà hàng ở vị trí đắc địa tại thủ đô.

Khi còn trẻ, ông cũng rất năng động và hoạt động tích cực trong một đoàn múa. Từ những bức ảnh do con gái đăng tải, ông để râu và thường mặc áo phông, áo vest lịch lắm hoặc áo sơ mi nhiều màu sắc. Đặc biệt mẹ Hải My để lại ấn tượng sâu sắc với mái tóc ngắn cá tính và dáng người mảnh khảnh. Họ cũng rất chú ý đến phong cách ăn mặc khi xuất hiện chốn đông người.

Doãn Hải My sinh năm 2001 trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô cao 1,67 m, số đo 3 vòng 78-56-89 cm. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ giúp cô ghi điểm trước công chúng.

Không chỉ vậy, người đẹp này còn có thành tích học tập tốt, 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, thủ khoa văn 3 năm cấp 3, IELTS 7.0. Ngoài ra, cô còn có nhiều tài lẻ về ca hát, hội họa, vũ đạo và chơi piano chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ. Ngoài ra cô đã giành được danh hiệu "Người đẹp tài năng" của Hoa hậu Việt Nam 2020  với tiết mục đàn piano và hát ca khúc Em Về Tinh Khôi, Top 10 người đẹp Hoa Hậu Việt Nam.

https://emdep.vn/showbiz-viet/anh-hiem-me-vo-tuong-lai-doan-van-hau-vua-tre-dep-lai-sanh-dieu-20230222102505155.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất