Anh em Akdong Musician năn nỉ YG cho phát hành album

Zing - 05/11/2015, 13:41

Bộ đôi anh em Lee Chanhyuk - Lee Suhyun mong muốn ông chủ Yang Hyun Suk cho họ sớm trở lại sân khấu ca nhạc.

Hôm 3/11, nhóm Akdong Musician mới đây xuất hiện trong clip đặc biệt của chương trình K-Pop Star 5 được hé lộ trên trang Facebook. Trong clip, bộ đôi gồm 2 anh em Lee Chanhyuk - Lee Suhyun gửi gắm tới ông chủ Yang Hyun Suk – CEO công ty chủ quản YG lời đề nghị sớm ra mắt album mới.

Nhóm Akdong Musician gồm 2 anh em Lee Chanhyuk - Lee Suhyun.

Nhóm Akdong Musician gồm 2 anh em Lee Chanhyuk - Lee Suhyun.

Lee Chanhyuk và Lee Suhyun là quán quân của cuộc thi K-pop Star 2, sau đó 2 anh em đầu quân về công ty giải trí YG. Trong clip mới, Akdong Musician được hỏi về giả thuyết nếu hãng đĩa Antenna Music ngỏ lời mời gia nhập công ty, liệu họ có thay đổi ý định.

“Chúng tôi vẫn sẽ đi theo YG” -  Lee Chanhyuk nói, còn cô em Lee Suhyun thì chia sẻ: “Tôi cũng đã nghĩ về khả năng đó rất nhiều”. Lee Chanhyuk tiếp tục bày tỏ lòng trung thành với ông chủ họ Yang khi nói: “Tôi rất quý chủ tịch Yang Hyun Suk, chủ tịch rất tốt với anh em tôi” khiến cô em gái trêu chọc anh đang nịnh bợ ông chủ. Lúc này, 2 anh em năn nỉ người đứng đầu YG: “Xin hãy cho chúng em phát hành album mới”.

Akdong Musician năn nỉ chủ tịch Yang cho phép họ ra album mới.

Akdong Musician năn nỉ chủ tịch Yang cho phép họ ra album mới sau hơn 1 năm vắng bóng.

Akdong Musician tung album đầu tiên – Play vào tháng 4/2014 gây được sự chú ý khá lớn từ người yêu nhạc mặc dù không sở hữu ngoại hình long lanh như các nhóm nhạc Kpop khác. Play sau đó đạt doanh thu 6,1 triệu lượt tải. Riêng ca khúc 200% gây sốt trên các bảng xếp hạng, show ca nhạc.

Thời gian vừa qua, nhóm không có hoạt động chính thức mà chỉ hợp tác với một vài nghệ sĩ. Người hâm mộ 2 anh em họ Lee cũng khá sốt ruột về sự trở lại của nhóm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất