Ảnh cưới ở Hàn Quốc của MC Chuyển động 24h

Zing - 07/12/2015, 17:23

Biên tập viên thể thao Quang Việt và bạn gái Như Anh thực hiện bộ ảnh cưới tại xứ kim chi từ hồi tháng 10, nhưng đến bây giờ, họ mới chia sẻ với bạn bè và công chúng.

Cặp đôi không đưa nhiếp ảnh gia từ Việt Nam sang mà thuê trọn gói ê-kíp Hàn Quốc. Quang Việt cho biết họ may mắn đi vào đúng dịp thời tiết đẹp nên quá trình chụp ảnh khá thuận lợi.
Chia sẻ về lý do chọn Hàn Quốc làm địa điểm thực hiện bộ ảnh cưới, Như Anh - biên tập viên của chương trình Thế giới 24h chuyển động - cho biết chuyến đi lần này kết hợp du lịch.Trước đó, cả hai đều mong muốn được ngắm cảnh mùa thu ở xứ Hàn. 
Do thời gian đi chơi cũng chỉ vỏn vẹn 4 ngày nên họ dành một ngày chụp ảnh cưới ở đảo Nami. 
Cả hai rất tâm đắc với khung cảnh lá vàng mùa thu. 
Chú rể Quang Việt tâm sự, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau một năm quen biết và yêu nhau. Đám cưới dự định diễn ra vào tháng 2/2016. 
Là đồng nghiệp, lại dẫn chung một chương trình nên Quang Việt và Như Anh rất tâm đầu ý hợp. Tình yêu cũng chớm nở từ những lần đi về cùng nhau vào buổi tối muộn. 
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi biên tập viên ở xứ kim chi.
Quang Việt chia sẻ chi phí chụp ảnh cưới ở nước ngoài có thể đắt hơn một chút nhưng cả anh và bạn gái đều hài lòng bởi chuyến đi trọn vẹn, ý nghĩa. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất