Angelina Jolie từng sa thải một bảo mẫu vì phát hiện cô này "tăm tia" Brad Pitt

Kênh 14 - 21/09/2016, 10:49

Theo Dailymail, Angelina Jolie đã từng cho một bảo mẫu nghỉ việc khi phát hiện cô này phải lòng Brad Pitt.

Tin tức Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn vừa qua đã kéo theo nhiều thông tin khác được bật mí về gia đình cặp đôi nổi tiếng này. Theo tin tức vừa được Dailymail đăng tải, một trong số những bảo mẫu từng giúp vợ chồng họ trông nom các con khi họ đến Campuchia đã bị sa thải, lý do là vì Angelina cho rằng cô bảo mẫu này đang "tăm tia" chồng mình.

"Các bảo mẫu đã gặp nhiều khó khăn khi làm việc. Một trong số những bảo mẫu đã bị sa thải, lý do là vì lũ trẻ nói với Angie rằng cô này đang mê đắm Brad, và điều đó đã đặt dấu chấm hết", Dailymail chia sẻ.

Angelina Jolie từng sa thải một bảo mẫu vì phát hiện cô này tăm tia Brad Pitt - Ảnh 1.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Sự cố trên diễn ra khi Angelina đến Campuchia đạo diễn bộ phim "First They Killed My Father" vào cuối năm ngoái. Trang Dailymail còn tiết lộ rằng, Angelina vô cùng nuông chiều các con. Cô để lũ trẻ chạy nhảy nô đùa thoải mái trên trường quay, và không hề có kỷ luật như cách Brad dạy con. Được biết, sự mâu thuẫn trong cách làm cha mẹ cũng chính là nguyên nhân khiến cho cặp đôi này rạn nứt.

"Ngoại trừ Maddox đáng yêu, thì lũ trẻ như cơn ác mộng. Angie tin bất cứ điều gì chúng nói. Chúng rất hiếu động và khó kiểm soát, đặc biệt là khi có đến 6 đứa. Cô bé 11 tuổi Zahara là đứa luôn cầm đầu những trò ma mãnh", Dailymail ghi.

Angelina Jolie từng sa thải một bảo mẫu vì phát hiện cô này tăm tia Brad Pitt - Ảnh 2.

Bầy con đông đúc của Angelina Jolie và Brad Pitt

Bên cạnh mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái, sự ghen tuông của Angelina cũng thường bị cho là lý do khiến gia đình này xào xáo. Theo Hollywood Life, suốt nhiều năm qua, nữ minh tinh luôn nổi cơn ghen mỗi khi Brad có hành động thân mật với các bạn diễn nữ. Vì thế, không lạ khi cô lập tức sa thải bảo mẫu khi phát hiện có "tình địch".

Nguồn: Dailymail, Hollywood Life

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất