Angelababy quyết kiện đến cùng nếu còn bị tố "dao kéo"

VnExpress - 16/10/2015, 10:39

Vợ Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố sẽ nhờ pháp luật bảo vệ hình ảnh, quyền lợi của mình sau khi được chứng minh chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Hôm 15/10, Angelababy tới trung tâm y tế ở Bắc Kinh (Trung Quốc) giám định khuôn mặt dưới sự chứng kiến của luật sư và giới truyền thông. Kết quả giám định cho thấy ngoài niềng răng, cô không hề có dấu vết chỉnh sửa gương mặt.

angelababy-quyet-kien-den-cung-neu-con-bi-to-dao-keo

Angelababy để mặt mộc đi giám định khuôn mặt.

Đại diện của Angelababy nói trên Ifeng rằng kết quả này sẽ làm bằng chứng để diễn viên kiện những người tung tin cô sửa cằm, sửa mắt, mũi...

Tiếp đó, luật sư đại diện của Angelababy cho biết chính ông là người đề nghị diễn viên đi giám định toàn bộ gương mặt để tiện cho việc kiện cáo. Nhiều năm qua, cô bị ảnh hưởng nhiều vì những thông tin không chính xác này và việc đó không có dấu hiệu chấm dứt.

"Sau này, nếu có người mỉa mai cô Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ, cô ấy sẽ kiên quyết kiện đến cùng để bảo vệ quyền lợi của mình", luật sư đại diện viết.

angelababy-quyet-kien-den-cung-neu-con-bi-to-dao-keo-1

Vẻ ngọt ngào của Angelababy.

Angelababy (tên thật Dương Dĩnh) năm nay 26 tuổi, là ngôi sao nổi bật hàng đầu showbiz Hoa ngữ hiện nay. Ngoài đóng phim, người đẹp đắt show quảng cáo, làm gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu.

Nhiều người đẹp làng giải trí châu Á bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ song chưa nhiều người đi giám định và công khai kết quả như Angelababy.

Như Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất