Angelababy gây choáng với dàn vệ sĩ siêu "khủng"

Afamily - 27/11/2015, 13:26

Tuy nhiên hành động bảo vệ an ninh có phần cẩn thận thái quá của Angelababy đã nhận phải không ít "gạch đá" của cư dân mạng.

Angelababy 1

Mới đây, Angelababy đã đến tham dự sự kiện tại một trung tâm thương mại. Nữ diễn viên "Vân Trung Ca" diện váy đen sang trọng khoe nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm. Cô vừa đi vừa thể hiện sự thân thiện của mình bằng việc mỉm cười tươi tắn với những người xung quanh.
 
Angelababy

Vẻ đẹp của bà xã Huỳnh Hiểu Minh quả thực thu hút nhiều ánh nhìn, tuy nhiên dàn vệ sĩ hoành tráng của cô còn gây chú ý nhiều hơn. 

 
Angelababy 1

Chỉ riêng Angelababy xuất hiện trong sự kiện mà đã có cả hàng dài vệ sĩ xếp hàng và dọn đường cho người đẹp.

 
Angelababy 4
 Song hành động đảm bảo an ninh của người đẹp "Vân Trung Ca" lại gặp phải không ít phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Angelababy không cần thiết phải huy động quá nhiều vệ sĩ như vậy khi chỉ tham gia một sự kiện hết sức bình thường. 
 
Angelababy 3
Có ý kiến thậm chí còn mỉa mai Angelababy đang cố tình làm màu để đánh bóng tên tuổi của mình.
 
Angelababy 2
Tuy vậy, vẫn có nhiều người hâm mộ bảo vệ Angelababy khi cho rằng cô đã quá nổi tiếng nên không cần phải sử dụng chiêu trò, sở dĩ lực lượng vệ sĩ được huy động nhiều như vậy là do tại trung tâm thương mại có quá đông fan và khách qua đường. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất