Angelababy đón sinh nhật đầu tiên bên Huỳnh Hiểu Minh sau đám cưới

Afamily - 01/03/2016, 17:54

Dù bận quay phim ở Milan song Huỳnh Hiểu Minh vẫn sắp xếp công việc để ở bên Angelababy trong ngày sinh nhật của cô.

Sau đám cưới, vì bận rộn với công việc riêng nên vợ chồng AngelababyHuỳnh Hiểu Minh gần ít xa nhiều. Theo tiết lộ của cả hai, thời gian họ được ở bên nhau kể từ khi đăng ký kết hôn không quá 15 ngày. Tuy vậy, vào dịp sinh nhật 27 tuổi của Angelababy, dù đang quay phim ở Milan song Huỳnh Hiểu Minh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để bay về Thượng Hải chúc mừng sinh nhật bà xã.

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh 3
Angelababy đã đón sinh nhật 27 tuổi cực kỳ vui vẻ bên Huỳnh Hiểu Minh 

Mới đây, một số hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật mà Huỳnh Hiểu Minh và bạn bè tổ chức cho Angelababy đã được hé lộ. Trong ảnh, những người bạn đều mặc trang phục chơi bóng rổ, trong khi đôi vợ chồng nổi tiếng hóa thân thành Thủy thủ mặt trăng và Tuxedo mặt nạ. Qua gương mặt rạng ngời của Angelababy có thể thấy cô đang rất hạnh phúc trước món quà đặc biệt của ông xã.

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh 1

 

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh 2

 

Một số hình ảnh của người đẹp "Vân Trung Ca" trong tiệc sinh nhật

Trước đó, khi đang ở Milan, Huỳnh Hiểu Minh cũng dành thời gian để quay clip chúc mừng sinh nhật Angelababy. Trong đó, tài tử 38 tuổi gửi đến bà xã những lời chúc không thể ngọt ngào hơn: "Tôi là Hiểu Minh của Baby, Baby cũng là Baby của Hiểu Minh, ôi vợ tôi lại lớn thêm 1 tuổi nữa rồi, vậy ở đây tôi xin chúc bà xã tôi phúc như đông hải thọ tỉ nam sơn, mãi mãi hạnh phúc vui vẻ nhé. Hiểu Minh mãi mãi là Hiểu Minh của Baby, Baby mãi mãi là Baby của Hiểu Minh, vậy khi tôi không ở cạnh Baby thì nhờ mọi người hãy chăm sóc cô ấy nhé!". Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ về món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa cho Angelababy là dự án từ thiện "Yêu thương bảo bối".

Có thể nói, Angelababy thật hạnh phúc vì Huỳnh Hiểu Minh luôn nâng niu cô như công chúa. Còn nhớ, vào dịp sinh nhật lần thứ 25 của bà xã, tài tử họ Huỳnh từng bất ngờ xuất hiện tại Hồng Kông và tặng siêu xe cho cô. Năm sinh nhật 26 tuổi của Angelababy, anh cũng đích thân chuẩn bị tiệc mừng, trải thảm hoa hồng trên sân khấu. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất