Angela Phương Trinh tự "dìm hàng" với dáng ngồi bá đạo

Ione - 04/04/2016, 17:23

Nữ diễn viên khiến fan "hết hồn" khi vô tư ngồi trên xe hơi trong một tư thế khó đỡ.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, Angela Phương Trinh gây xôn xao bởi bức ảnh mà cô đăng tải trên Instagram. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như cô không ngồi ở một tư thế có phần hớ hênh, nhạy cảm trên xe hơi. Bức ảnh được chụp trong chuyến đi mua sắm của nữ diễn viên và mẹ nhân dịp cuối tuần.

angela-phuong-trinh-tu-dim-hang-voi-dang-ngoi-ba-dao

Bức ảnh gây tranh cãi của Angela Phương Trinh khi chụp dáng ngồi khó đỡ trên xe hơi.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm, tranh cãi. Nhiều người tỏ vẻ bất ngờ khi thời gian qua, Angela Phương Trinh luôn biết giữ hình ảnh "sạch" cho mình, không scandal và hạn chế ăn mặc gợi cảm. Cô cũng trưởng thành trong suy nghĩ, ngoan hiền hơn và chỉ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Không ít bình luận tỏ vẻ bức xúc: "Đừng làm mất mặt con gái tụi mình như thế chứ. Làm mặt ngầu được rồi, có cần phải ngồi bá đạo như vậy không?". Trong khi đó, fan của Angela Phương Trinh lại bênh vực: "Chắc có thể do góc chụp thôi mà, chứ chị ấy không cố tình gây sốc đâu", "Đừng để bị ném đá nữa Trinh ơi. Chị vẫn đang theo dõi những việc làm tích cực của em mà".

Hiện, Angela Phương Trinh đã xóa bức ảnh đó vì không muốn làm ồn ào thêm. Trước đó, Angela Phương Trinh từng khiến fan nhiều lần "hết hồn" khi không ngại đăng những bức ảnh tự dìm hàng mình trên Facebook. Cô cũng gây sốc khi tự tin phát ngôn rằng: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn".

angela-phuong-trinh-tu-dim-hang-voi-dang-ngoi-ba-dao-1

Bức hình tự nhận "đẹp không ai sánh bằng" của Angela Phương Trinh.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Angela Phương Trinh đã bày tỏ quan điểm: "Có thể trước đây, tôi nông nổi làm những việc khiến mọi người ghét mình. Nhưng rồi tôi nhận ra làm người ta thương mới khó, ghét dễ lắm. Và tôi cũng mệt mỏi với chính những lùm xùm mình gây ra, nên tôi nghĩ mình cần thay đổi. Giờ đây, tôi xác định mình phải là người phụ nữ trưởng thành, không còn là thiếu nữ nữa. Chắc tôi thành gái ngoan thật rồi".

Dường như, hành trình đến với danh hiệu "gái ngoan" của Angela Phương Trinh có vẻ không dễ dàng chút nào. Ngoại trừ việc chăm chút về gu ăn mặc, không còn phát ngôn gây sốc, có lẽ Angela Phương Trinh cũng nên để ý hơn đến cuộc sống đời tư của mình để không còn gặp phải những scandal trên trời rơi xuống nữa.

Tupo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất