Angela Phương Trinh tô son thâm đẹp sang chảnh

Ione - 26/06/2016, 13:53

Cách trang điểm mới lạ giúp nữ diễn viên đẹp sang trọng chẳng kém các minh tinh đình đám châu Á.

Tối 25/6, Angela Phương Trinh đã đến chúc mừng NTK Nguyễn Công Trí khai trương showroom thời trang mới.

Tối 25/6, Angela Phương Trinh đi xế hộp xịn đến chúc mừng nhà thiết kế Nguyễn Công Trí khai trương showroom thời trang mới.

angela-phuong-trinh-to-son-tham-dep-sang-chanh-1

Vừa bước xuống xe, nữ diễn viên đã được săn đón bởi nhiều ống kính phóng viên.

Gặp gỡ Nguyễn Công Trí tại sự kiện, Angela Phương Trinh tranh thủ trò chuyện và gởi lời cảm ơn nhà thiết kế đã giúp cô nổi bật trên thảm đỏ của LHP Cannes. Nhờ bộ váy họa tiết sinh vật biển, nữ diễn viên 9X đã lọt vào tầm ngắm của các nhiếp ảnh gia quốc tế cũng như chiến dịch quảng cáo của hãng Dolce & Gabbana.

Gặp gỡ Công Trí tại sự kiện, Angela Phương Trinh tranh thủ trò chuyện và gởi lời cảm ơn nhà thiết kế đã giúp cô nổi bật trên thảm đỏ của LHP Cannes. Nhờ bộ váy họa tiết sinh vật biển, nữ diễn viên 9X đã lọt vào tầm ngắm của các nhiếp ảnh gia quốc tế cũng như chiến dịch quảng cáo của hãng Dolce & Gabbana.

Diện bộ đầm được cắt xẻ tinh tế do Nguyễn Công Trí thiết kế riêng, nữ diễn viên 9x tỏa sáng giữa dàn khách mời với phong cách nữ tính

Diện bộ đầm được cắt xẻ tinh tế do Công Trí thiết kế riêng, nữ diễn viên 9x tỏa sáng giữa dàn khách mời.

angela-phuong-trinh-to-son-tham-dep-sang-chanh-4

Lần đầu thử nghiệm cách trang điểm môi thâm, Angela Phương Trinh đẹp sang chảnh, kiêu sa không thua kém nhiều minh tinh đình đám châu Á..

angela-phuong-trinh-to-son-tham-dep-sang-chanh-5

"Bà mẹ nhí" tham quan mua sắm trong sự kiện.

Hiện tại, Angela Phương Trinh đang chuẩn bị lên tỉnh Đắk Lắk ghi hình cho phim Sứ mệnh trái tim. Đây là dự án điện ảnh lớn thứ 3 cô tham gia trong năm sau Taxi, em tên gì! và Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ. Mới đây, cô và diễn viên Mỹ Uyên đã dành nhiều ngày liền đến thăm buôn làng để "diễn tập" cho vai cô giáo Phong Linh trong phim. Cô cùng đàn chị đã tập cách sống như một người đồng bào giữa bốn bề núi rừng, thổi bếp nấu cơm cá rô kho, thịt kho măng và canh măng chua cá bông lau& Hình ảnh giản dị của nữ diễn viên 9X được nhiều khán giả khen ngợi.

Để chuẩn bị ghi hình cho phim điện ảnh mới, gần đây, Phương Trinh và diễn viên dành nhiều ngày đến thăm buôn làng Đắk Lắk, tập cách sống của người đồng bào giữa bốn bề núi rừng. 

angela-phuong-trinh-to-son-tham-dep-sang-chanh-7

Phương Trinh thân thiết chụp ảnh cùng ca sĩ Kyo York.

angela-phuong-trinh-to-son-tham-dep-sang-chanh-8

Diện mạo mới mẻ giúp nữ diễn viên nổi bật khi chụp ảnh cùng dàn khách mời.

angela-phuong-trinh-to-son-tham-dep-sang-chanh-9

Ảnh: Hải Nguyễn.

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất