Angela Phương Trinh mờ mắt vì phải khóc suốt 4 tiếng

Ngoisao.net - 05/07/2017, 11:38

Nữ diễn viên quay tới 15 phân cảnh trong một ngày và phải khóc liên tục khi đóng "Glee".

 

Nhà sản xuất Glee phiên bản Việt vừa chia sẻ một số hình ảnh và video hậu trường đóng phim của Angela Phương Trinh. Ở phim trường, Angela cho biết, hôm đó cô phải quay tới 15 phân cảnh và phải khóc rất nhiều. Nữ diễn viên đã cố gắng tập trung cảm xúc để diễn một cách chân thực nhất. Tổng cộng Angela Phương Trinh đã khóc suốt 4 tiếng đồng hồ để cảnh quay đạt chất lượng nhất. Đến khi mọi người trong êkíp hài lòng cũng là lúc Phương Trinh mờ và sưng cả mắt. Phương Trinh nói, diễn xuất của cô thành công cũng một phần nhờ sự hỗ trợ của người bạn diễn tuyệt vời Rocker Nguyễn. Người đẹp hy vọng cô sẽ giữ được cảm xúc này cho đến những tập phim cuối cùng. 

angela-phuong-trinh-mo-mat-vi-phai-khoc-suot-4-tieng

Angela Phương Trinh khóc suốt 4 tiếng để quay cùng Rocker Nguyễn.

Glee của Mỹ là bộ phim chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả bởi yếu tố âm nhạc. Phim lấy âm nhạc làm nền tảng và là cảm hứng diễn xuất cho diễn viên. Các nhân vật góp mặt trong phim đều phải thể hiện được tài năng ca hát. Khi biết Angela Phương Trinh đảm nhận một vai trong phim, dư luận không ngừng "soi mói". Họ cho rằng cô diễn xuất tốt nhưng lại khá hoang mang không biết cô thể hiện phần ca hát của nhân vật Hạ Quyên ra sao.

Trước luồng dư luận trái chiều về mình, Angela Phương Trinh bỏ mặc mọi lời bàn tán mà chỉ tập trung tinh thần vào bộ phim. Để không làm mọi người thất vọng, Angela Phương Trinh đã bù đắp khuyết điểm bằng cách cố gắng từng chút trong việc luyện giọng, thậm chí cô còn đi học hát.

angela-phuong-trinh-mo-mat-vi-phai-khoc-suot-4-tieng-1

Nữ diễn viên tập trung cảm xúc để diễn xuất ở phim trường.

Tuy được "nhào nặn" dưới bàn tay của các nhà làm phim và sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam, nhưng Glee không tránh khỏi những tranh cãi xoay quanh dàn diễn viên và các yếu tố cải biên từ kịch bản gốc. Các diễn viên và êkíp làm phim đang chịu khá nhiều áp lực. 

Theo Hàn Quốc Việt/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất