Ăn chay trường, Angela Phương Trinh và loạt mỹ nữ Việt vẫn gợi cảm như thường

04/04/2018, 11:08

Angela Phương Trinh, Việt Trinh, Hồ Quỳnh Hương giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc nhờ ăn chay.

 Angela Phương Trinh là người đẹp 9X hiếm hoi chuyển sang chế độ ăn chay từ một năm trở lại đây. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe hình ảnh những món ăn tủ của mình.

Một món ăn chay yêu thích của "bà mẹ nhí".

Thân hình nóng bỏng của diễn viên 9X khi thường xuyên duy trì chế độ ăn chay.

"Trinh dành ít nhất 3 tháng đầu năm để ăn chay và rèn luyện theo một chế độ khác biệt, không quá khắt khe với chính mình, sau 1 ngày bận rộn Trinh vẫn tranh thủ tập luyện mỗi tối khuya, và vẫn tận hưởng những thức ăn chay siêu ngon, và vẫn phải đẹp", người đẹp phim Glee tiết lộ.

Một người đẹp tên Trinh khác cũng ăn chay thường xuyên là diễn viên Việt Trinh. Được biết, "người đẹp Tây Đô" theo chế độ chay trường đã được nhiều năm. Hiện tại, cô vẫn diuy trì thói quen này.

Những món chay của Việt Trinh khá đơn giản, bầu xào, rau thập cẩm luộc, lẩu nấm chay, mít sống luộc, xơ mít xào chấm nước tương, canh khoai môn... Việt Trinh cho biết, duy trì chế độ ăn chay hợp lý giúp cô có vóc dáng thon gọn, không bị mỡ thừa, da dẻ mịn màng hơn.

Khó ai có thể ngờ đây là thân hình của người đẹp 56 tuổi.

Á hậu Trương Thị May từng giành giành Ngôi sao ăn chay gợi cảm nhất châu Á năm 2014. 

Người đẹp cho biết, thức ăn chay rất tự nhiên và tinh khiết, dễ tiêu hóa và mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho các bữa ăn. Ăn chay giúp hạn chế cholesterol trong cơ thể, tóc và da khỏe khoắn hơn, thần thái tươi trẻ hơn. Cô ăn nhiều ngũ cốc, rau, củ quả, mỗi ngày uống từ 3 đến 4 ly bột gạo lứt.

Vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ của Á hậu ăn chay.

Hồ Quỳnh Hương là ca sĩ hiếm hoi trong làng giải trí giữ dáng bằng cách ăn chay.

Cô từng được Hiệp hội bảo vệ động vật PETA trao giải thưởng Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á vào năm 2013. 

Khẩu phần ăn hàng ngày của nữ ca sĩ đất mỏ là các món được chế biến từ rau, củ, quả, đậu hũ, nấm tươi, đậu phộng, và nhiều loại trái cây 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất