Amber Heard phủ nhận tin đồn chia tay Johnny Depp

VnExpress - 13/11/2015, 11:21

Người đẹp chia sẻ cô thấy việc làm mẹ kế các con của tài tử "là món quà bất ngờ nhất trong đời".

Amber Heard mới đây thừa nhận trên Marie Claire rằng cô thấy không thoải mái khi hôn nhân của cô và Johnny Depp là đề tài bàn tán. Cô nói: "Những tin đồn về hôn nhân, trục trặc của gia đình tôi hay khả năng ly hôn thật lạ lẫm. Tôi luôn cố không phản ứng lại những diễn giải kinh khủng về cuộc sống của chúng tôi". 

Người đẹp công khai mình lưỡng tính và thấy hạnh phúc khi làm mẹ hai con riêng của chồng gồm Lily-Rose (16 tuổi) và Jack (13 tuổi). "Đây là vinh hạnh, là món quà bất ngờ và lớn lao nhất mà tôi từng nhận được trong đời. Tôi thấy rất hạnh phúc".

amber-heard-phu-nhan-tin-don-chia-tay-johnny-depp

Amber Heard và Johnny Depp ở Liên hoan phim Toronto hồi tháng 9.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Johnny Depp và Amber Heard trước công chúng là ở thảm đỏ Liên hoan phim Toronto giữa tháng 9. Cặp sao đến đây quảng bá cho phim vừa ra mắt của nam diễn viên - Black Mass. Johnny Depp được đánh giá là có vai diễn đột phá trong phim này, sau thời gian dài trì trệ sự nghiệp.

Nữ diễn viên 29 tuổi kết hôn với tài tử 52 tuổi hồi tháng 2. Họ hẹn hò từ năm 2012 sau khi đóng chung phim The Rum Diary nhưng cả hai đều kín tiếng về mối quan hệ. Trước khi đến với Amber Heard, Johnny Depp có hai con Lily-Rose và Jack với ca sĩ Vanessa Paradis. Nam diễn viên ly hôn vào năm 2012, sau 14 năm chung sống với vợ cũ.

Thành Long

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất