Ai mà ngờ cách đây 12 năm, bà xã đại gia của Bình Minh lại xinh đẹp và nóng bỏng thế này

Afamily - 02/01/2018, 13:27

Nữ doanh nhân Anh Thơ đã khoe với mọi người những bức ảnh được chụp khi chị mới chỉ 28 tuổi.

 

Câu chuyện của gia đình nam diễn viên, MC đình đám Bình Minh từng khiến dư luận xôn xao hồi cuối năm 2017 vừa mới lắng xuống nhờ sự bình tĩnh của vợ anh, nữ doanh nhân Anh Thơ. Người phụ nữ này thay vì ghen bóng gió hay tỏ thái độ tiêu cực thì lại chọn cách vui vẻ và đáp trả lại truyền thông bằng những hình ảnh hạnh phúc của bản thân và gia đình mình.

Mới đây, Anh Thơ lại bất ngờ khoe lại loạt ảnh cũ cách đây 12 năm, khi cô mới 28 tuổi. Sau khi được đăng tải, nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm và có phần nóng bỏng thời còn trẻ của vợ MC Bình Minh.

 - Ảnh 1.

Anh Thơ, vợ nam diễn viên, MC Bình Minh đã bất ngờ khoe ảnh thời thanh xuân trên trang cá nhân.

 - Ảnh 2.

Nhan sắc ngày ấy của Anh Thơ cũng rất thu hút đấy chứ.

Anh Thơ đã phải thốt lên rằng "thời gian thật đáng sợ" khi xem lại những tấm ảnh cũ này. Đúng là so với thời đó thì Anh Thơ đã xuống sắc đi khá nhiều, làn da không còn căng mọng, đôi mắt đã có phần trũng sâu hơn. Nhưng bù lại, hiện tại, trong ánh mắt bà xã Bình Minh là niềm hạnh phúc với gia đình nhỏ có hai công chúa của mình.

Dù tỏ ra có phần "bi quan" về thực trạng như vậy nhưng rõ ràng là bà xã Bình Minh đã rất vui khi được chia sẻ hình ảnh của bản thân thời xuân trẻ với mọi người. Được biết, toàn bộ những tấm ảnh này đều do chồng của cô là MC Bình Minh trực tiếp đạo diễn và chỉ đạo diễn xuất.

 - Ảnh 3.

Bà xã Bình Minh hơi lo lắng vì thời gian qua đi, chị đã xuống sắc nhiều so với thời chưa 30.

 - Ảnh 4.

Những bức hình này được thực hiện năm 2006, khi hai người còn chưa kết hôn.

 - Ảnh 5.

 

Khi được một người hâm mộ bình luận rằng: "Sắc đẹp này đã khiến người đàn ông hấp dẫn số 1 Việt Nam đổ rập" thì Anh Thơ đã hài hước đáp lại: "Thế mà mọi người đồn em vừa già vừa xấu, dùng tiền dụ Bình Minh. Thật là bất công với em quá đi mà".  Quả thực nghe câu nói này của Anh Thơ mới thấy, cô rất tự tin vào bản thân mình và đây chính là bí quyết giúp cô vượt qua mọi dư luân không hay về cuộc hôn nhân của mình cũng như những scandal của chồng trước kia.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Nữ doanh nhân Anh Thơ sinh năm 1976 và hơn chồng tới tận 5 tuổi. Hai người kết hôn năm 2008 và hiện giờ đã có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp. Anh Thơ là một người giàu có và làm kinh doanh có tiếng ở Sài Gòn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhà hàng khách sạn cho tới giải trí.  Mối quan hệ của Anh Thơ trong giới showbiz cũng rất rộng rãi. 

Cô được biết đến là người bạn thân với hai người phụ nữ quyền lực là Trương Ngọc Ánh và Thanh Hằng. Vì lý do đó, Anh Thơ chính là người đã giúp đỡ Bình Minh rất nhiều để anh có được ngày hôm nay.

 - Ảnh 8.

Anh Thơ là doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn.

 - Ảnh 9.

Cô có khối tài sản lớn và nhiều mối quan hệ với những người nổi tiếng khác.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

Thêm vào đó, hạnh phúc gia đình Anh Thơ – Bình Minh cũng luôn được nữ doanh nhân gìn giữ cẩn thận bằng cách ứng xử khéo léo trước những cơn bão scandal thường xuyên xảy ra với chồng của mình. Sau bão giông, Anh Thơ lại càng chứng tỏ được sự viên mãn với hôn nhân của chính mình.

 - Ảnh 12.

Anh Thơ và chồng vẫn giữ lửa hạnh phúc sau nhiêu sóng gió.

 - Ảnh 13.

Hai người không để scandal ảnh hưởng đến hôn nhân.

 - Ảnh 14.

Hai cô con gái xinh đẹp của vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh.

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất