Á quân Bích Ngọc hóa Michael Jackson trong ngày khai giảng

Zing - 05/09/2015, 12:08

Á quân Tìm kiếm tài năng Việt Nam dặn mẹ kêu dậy thật sớm để chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn trong ngày khai giảng đầu năm học.

Từng đoạt ngôi vị á quân cuộc thi Vietnam Got Talent 2015, Bích Ngọc trở nên nổi tiếng khắp trường. Vì có năng khiếu ca hát nên cô bé được các thầy cô đề nghị biểu diễn trong ngày khai giảng đầu năm học. Trước khi đi ngủ, bé dặn mẹ là ca sĩ Trang Nhung kêu dậy từ sớm để chuẩn bị đến trường trong sáng 5/9.
Khác với vẻ tự tin trên sân khấu, Bích Ngọc ở nhà rất hiền lành và trầm tính. Hai mẹ con vừa chuẩn bị, vừa cười nói tíu tít. Trang Nhung cho biết, con gái rất tự giác. Dặn mẹ kêu dậy sớm nhưng 6h sáng, Bích Ngọc đã dậy vì háo hức được tựu trường.
Yêu thích "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson nên Bích Ngọc được mẹ chọn trang phục cá tính để biểu diễn ca khúc Tôi thích. Cô bé năm nay 8 tuổi, bước vào lớp 3 và theo học tại một trường quốc tế gần nhà.
Á quân Got Talent 2015 tập dượt trước khi đến trường. Trang Nhung chia sẻ, sau cuộc thi, Bích Ngọc nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn ở khắp nơi nhưng chị hạn chế vì muốn con gái tập trung vào việc học. "Bé còn quá nhỏ nên tôi lo lắng nếu mải mê ca hát, bé sẽ lơ là việc học. Thỉnh thoảng khi rảnh rỗi, tôi mới đưa con đi hát ở một vài nơi thân quen", giọng ca gốc Quảng Ninh nói.
Từ sau khi Bích Ngọc nổi tiếng, cô bé rất được thầy cô yêu mến vì tính cách hiền lành, ngoan ngoãn. Bạn bè trong lớp cũng rất thích chơi với cô bạn á quân bởi sự hòa đồng, thân thiện. Bà mẹ bốn con không lo sợ con gái chảnh chọe vì tin tưởng vào cách giáo dục của gia đình.
Sau khi thay trang phục, ba mẹ con Trang Nhung cùng xuống nhà dùng bữa sáng. Nữ ca sĩ đất mỏ tập thói quen độc lập cho các con. Bích Ngọc và cô em gái tên Sóc tự chuẩn bị khẩu phần ăn cho mình.
Khác với vẻ đằm tính, dịu dàng của chị gái, bé Sóc 5 tuổi rất lém lỉnh và năng động. Cô bé tự thay trang phục và đòi theo mẹ đến trường dự khai giảng của chị.
Con trai Trang Nhung cũng dùng bữa với 2 em gái. Cũng như Bích Ngọc, quý tử nhà nữ ca sĩ có đam mê với âm nhạc. Cậu bé được bố mẹ trang bị cho dàn trống ở nhà để tập tành.
Bà mẹ bốn con đưa Bích Ngọc ra xe, tài xế của gia đình có mặt từ sớm để đưa ba mẹ con đến trường. Ở nhà, á quân 8 tuổi còn có tên gọi đáng yêu khác là Bí ngô và Chăm chỉ.
Trang Nhung cho biết, ngoài giờ học văn hóa ở trường, Bích Ngọc học thêm các môn năng khiếu như võ thuật, vẽ. Nữ ca sĩ dạy con gái học nhạc ở nhà.
Trang Nhung đưa con gái đến hội trường. Các bạn học cùng lớp trông thấy Bích Ngọc liền đến chụp hình cùng.
Bích Ngọc rất thích đặt biệt danh cho các bạn học. Ví dụ bạn tên Tiến, cô bé gọi Tiếng Anh, Khang thì kêu thành Khàn Cổ...
Bích Ngọc cười nói không ngừng khi gặp lại bạn bè. Trang Nhung không giấu vẻ tự hào trước cô con gái xinh đẹp, giỏi giang.
Bích Ngọc khuấy động không khí tưng bừng của lễ khai giảng năm học mới bằng bài hit của Tóc Tiên: Tôi thích. Cô bé khoe vũ đạo đáng yêu và giọng hát khỏe khoắn.
Những cú xoạc chân ấn tượng của á quân Vietnam's Got Talent được cả trường vỗ tay tán thưởng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất