A Pink bị "ném đá" vì fan chê hình tượng nhóm nữ khác

Yan - 05/07/2015, 13:39

Kể cả đàn chị SNSD cũng bị đem ra so sánh với 6 cô nàng nhà Cube.

 

Như thông tin đã đưa, vào tháng 7 tới đây, hàng loạt nhóm nhạc nữ của Kpop sẽ thi nhau "đổ bộ" sân khấu Kpop như: SNSD, Sistar, Girl's Day, AOA, A Pink,... Để gửi đến người hâm mộ một hình ảnh ấn tượng, hầu hết các nhóm nhạc nữ đều chuẩn bị một hình tượng đặc biệt cho riêng mình.

Mới đây, A Pink vừa tung hàng loạt hình ảnh teaser mang phong cách dễ thương và kín đáo. Tuy nhiên, thay vì tận hưởng những hình ảnh mới của thần tượng mình thì fan A Pink lại đi chê hình tượng quyến rũ của các nhóm nhạc nữ khác và ca ngợi hình ảnh trong sáng và ngây thơ. Thậm chí hình tượng của đàn chị SNSD cũng bị đem ra so sánh với 6 cô nàng nhà Cube. Bài viết có nội dung như sau: "Mọi người đều trở lại với hình tượng quần lót trong mùa hè này và đó là lý do tại sao tôi thích A Pink. Sự quyến rũ của họ vô cùng trong sáng. Tôi đã xem teaser mới của SNSD và họ bắt đầu mặc bikini... Có vẻ nhưng họ đang cố ý gây chú ý với hình tượng mới của mình".

Sau khi thông tin này chia sẻ, cộng đồng Kpop đã phản ứng gay gắt trước thái độ của fan A Pink. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tỏ thái độ "chán ngán" với hình tượng ngây thơ của A Pink trong suốt 4 năm qua. Họ nhận xét: "Các fan của họ vậy là không đúng rồi. Thần tượng Kpop nên thử nghiệp với nhiều dạng hình tượng. Họ có vẻ rất tự hào vì hình tượng ngây thơ của thần tượng mình. Nói một cách khác, A Pink đang bị giới hạn bởi hình tượng nhàm chán này đấy", "4 năm nay A Pink không hề thay đổi phong cách những năm 90 của nhóm. Dù lần này cũng đã cố thay đổi nhưng tôi chẳng thấy nó đặc biệt chút nào, còn thường nữa", "Tôi nghĩ họ nên tận hưởng hình ảnh của thần tượng còn hơn là đi dòm ngó và chê bai hình tượng người khác",...

Vào ngày 16/7 tới đây, A Pink chính thức ra mắt album Pink Memory. Công ty quản lý đã bật mí về ca khúc chủ đề sẽ thuộc dạng dễ nghe và bắt tai. Bên cạnh đó, bài hát kết hợp với phong cách ngây thơ quen thuộc của A Pink. Cùng xem qua một số hình ảnh teaser xinh đẹp của các thành viên.


Hayoung


Naeun


Chorong


Eunji


Bomi


Namjoo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất