Á hậu Tú Anh té ngã khâu 7 mũi ở cằm

Ione - 24/04/2017, 08:13

Hiện sức khỏe của người đẹp đã khá lên sau khi nhập viện kiểm tra vết thương.

Á hậu Tú Anh nhập viện vì té ngã, đập đầu vào tủ khiến phần cằm bị chấn thương. Cô phải khâu 7 mũi. Nguyên nhân do cô nàng bất cẩn, đi đứng không chú ý.

a-hau-tu-anh-te-nga-khau-7-mui-o-cam

Cận cảnh chiếc cằm bị thương của Tú Anh.

Theo hình ảnh người đẹp chia sẻ thì phần cằm bị rách một đường dài, đã được bác sĩ khâu vết thương. Sau khi chia sẻ thông tin, nhiều đồng nghiệp, bạn bè bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe của á hậu.

Cách đây vài giờ, Tú Anh cập nhật tình hình để mọi người yên tâm. Cô gửi lời cảm ơn vì những ngày qua nhiều người nhắn tin hỏi thăm, động viên. Vì sức khỏe từ hôm qua giờ không tốt nên đến hôm nay Tú Anh mới chia sẻ được thông tin với mọi người.

"Do sơ ý mà em tự ngã trong nhà nên phải đi viện một chút. Hiện tại em đã khoẻ lại và tưng tưng như mọi ngày rồi. Vấn đề không có gì nghiêm trọng. Mọi người đừng quá lo lắng nha", Tú Anh chia sẻ.

a-hau-tu-anh-te-nga-khau-7-mui-o-cam-1

Á hậu Tú Anh.

Dương Tú Anh (sinh năm 1993) đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô sinh ra tại Hà Nội, tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền. Gần đây, Tú Anh bén duyên với công việc làm MC trên sóng truyền hình. Vẻ xinh đẹp, ăn nói duyên dáng khiến cô nàng nhận được cảm tình.

Theo T & T / VnExpress.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất