Á hậu Huyền My tạm rời showbiz đi du học Anh?

Sao online - 27/06/2015, 20:08

Những hiểu biết về Anh quốc và nền giáo dục của xứ sở này đã khiến Huyền My quyết định chọn thi vào Học viện Thời trang London để tìm kiếm một cơ hội du học tại xứ sở này.

Hình ảnh:  số 1

Á hậu 9X tiết lộ, từ hồi còn học Trung học phổ thông, cô đã mơ ước được đặt chân đến vương quốc Anh để được học tập tại đất nước này. Trong quãng thời gian học lớp 11, Huyền My đã tham gia hoạt động cộng tác viên của văn phòng đại diện của trường đại học Northumbria University tại triển lãm du học hội đồng Anh.

Hình ảnh:  số 2

Cô đã dành nhiều thời gian để trau dồi vốn kiến thức tiếng Anh để từng bước chạm tay vào ước mơ. Các hoạt động trong thời gian tới của Huyền My là tham gia một chương trình giao lưu trực tuyến để chia sẻ kinh nghiệm bản thân trong việc chinh phục đại diện trường đại học tại Vương Quốc Anh cung cấp khóa học ngắn hạn.

Hình ảnh:  số 3

Bên cạnh đó, Huyền My sẽ tham gia sự kiện ra mắt chính thức của một dự án giáo dục mà cô làm đại sứ vào tháng 7 này, qua đó cô sẽ được trao tặng học bổng toàn phần cho khóa học ngắn hạn từ trường đại học Sheffield Hallam.

Hình ảnh:  số 4

Qua sự kiện này, Á hậu Huyền My đã phần nào hoàn thành được ước mơ du học Vương Quốc Anh của mình và đươc trải nghiệm cuộc sống của một du học sinh thực thụ.

Hình ảnh:  số 5Hình ảnh:  số 6

Khi được hỏi về việc liệu có phải cô sẽ rời bỏ showbiz để đi du học ngắn hạn ở Anh, Huyền My cho biết hiện tại cô đang phải sắp xếp lại công việc cũng như công việc học tập ở Học viện thời trang London để có thể tham gia khóa học tại Anh vào khoảng thời gian hợp lý nhất. Trước mắt, Huyền My vẫn tiếp tục tham gia các sự kiện showbiz nhưng sẽ dành nhiều thời gian hơn để trau dồi vốn ngoại ngữ, thể lực cũng như các điều kiện cần thiết để tham gia khóa học ngắn hạn tại Anh.

Hình ảnh:  số 7

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My gần như kín lịch với các công tác xã hội, hoạt động cộng đồng, hợp đồng quảng cáo, tham dự sự kiện… Tuy nhiên, cô vẫn luôn dành nhiều thời gian cho các hoạt động của học sinh – sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng…

Hình ảnh:  số 8
Bản thân Huyền My hiện tại cũng đang là sinh viên của Học viện Thời trang London, lại có bố đang công tác ở Viện Hàn lâm thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội nên cô cũng được khuyến khích tham gia các phong trào tại các tổ chức giáo dục.

Hình ảnh:  số 9

Vào tháng 3 vừa rồi, Á hậu Huyền My trở thành khách mời danh dự của chương trình “SVUK Got Talent – Nơi tài năng của du học sinh Việt Nam tại Anh tỏa sáng” cùng với các ngôi Sao như MC Diễm Quỳnh, ca sĩ Hà Anh Tuấn và dancer Aiden. Trong sự kiện này Á hậu Huyền My rất được các du học sinh quan tâm vì cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất tự tin, thông minh.

Video tham khảo:

 

Theo Vĩnh Trị/Nguoiduatin.vn

  • Hình ảnh:  số 10
    Mẹ chồng đại gia tin đồn có 'máu mặt' của Á hậu Huyền MyMẹ chồng tin đồn của Á hậu Huyền My là một người phụ...
  • Hình ảnh:  số 11
    Thời trang sân bay đơn giản mà thanh lịch của Á hậu Huyền MyChỉ với sơ mi trắng và đầm xòe đen, vẻ tươi trẻ dịu...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất