Á hậu Huyền My: Dành 90% tiền chi tiêu nuôi chó cưng!

newsen.vn - 02/12/2016, 08:29

Mỗi tháng Á hậu Huyền My chỉ tiêu khoảng 5 đến 10 triệu. Và 90% số tiền đó, cô sẽ dùng để mua sắm thức ăn, vật dụng cần thiết cho chú chó cưng.

Thường xuất hiện với hình ảnh long lanh trên thảm đỏ sự kiện và những địa điểm sang trong nên trong mắt người hâm mộ Á hậu Huyền My luôn được đánh giá là một trong những người đẹp có cuộc sống sung túc, đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, khoản cát-xê thu được từ việc tham gia sự kiện và làm người mẫu của cô nàng cũng rất được quan tâm và trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

 - Ảnh 1.

 

Mới đây, trong chương trình giao lưu trực tuyến với Tiin.vn, Huyền My đã có dịp chia sẻ khá cởi mở về chủ đề này. Khi nhận được câu hỏi về khoản cát-xê đi diễn từ độc giả cô chia sẻ: "

Sự thật mọi người nhìn vào cứ nghĩ mình rủng rỉnh lắm nhưng thực ra thì không phải thế.  100% tiền cát-xê Huyền My đều đưa cho bố mẹ và được trích lại một phần để chi tiêu mua sắm cho bản thân. Bên cạnh đó, mình cũng nuôi một chú chó nên 90% số tiền này là dành để phục vụ cho chú chó cưng này ".

 - Ảnh 2.

Chú chó giống Poodle với tên gọi Bia là người bạn rất thân với Huyền My trong nhiều năm nay. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu cô cũng tuyên bố dù có người bỏ ra 1 tỷ cô cũng quyết không bán chú chó này.

Với một câu hỏi khác đề cập sâu hơn về số tiền này Huyền My cũng bật mí khoản thu nhập của cô không cố định mà phụ thuộc vào công việc mỗi tháng nên trung bình số tiền chi tiêu của riêng cô rơi vào khoảng 5-10 triệu mỗi tháng.

Còn khoản tiền dành cho các món đồ hiệu cũng được cô nàng cân nhắc khá kỹ lưỡng. Khi đi dự sự kiện Huyền My thường chọn trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam.

Với những món đồ đắt tiền cô chỉ dám nhận mình là một tín đồ hàng hiệu nhẹ tay thôi bởi Huyền My chỉ đầu tư chủ yếu vào những món phụ kiện như túi sách hay đồng hồ chứ không có khái niệm chơi hàng hiệu từ đầu đến chân.

Cô cũng không quá đặt nặng vấn đề đồ hiệu hay không mà chỉ coi đó là những món đồ giúp hình ảnh của mình được chỉn chu, chau chuốt hơn.

Chia sẻ thêm về công việc hiện tại, Huyền My cảm thấy đây là điều mơ ước của cô từ lâu khi được đi nhiều nơi, biết nhiều người và có một khoản thu nhập lý tưởng.

Đằng sau đó cô cũng phải đánh đổi nhiều điều như những thói quen la ca hàng quán, tụ tập với bạn bè...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất