9 nữ thần Kpop cực chất với hình tượng “chị đại” cool ngầu

Ione - 26/06/2016, 11:15

CL, Hyun Ah, Hyorin… là những cô nàng có cá tính mạnh, mang khí chất lãnh đạo cùng sự quyến rũ khó cưỡng

Những thần tượng nữ trong làng nhạc Kpop, dù theo hình tượng trong sáng hay gợi cảm, đều toát lên vẻ đẹp mong manh, cần được che chở. Bên cạnh đó, vẫn xuất hiện những cô nàng có cá tính mạnh, mang khí chất lãnh đạo cùng sự quyến rũ khó cưỡng. Họ được xem là những “của hiếm”, để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Mới đây, Kpopmap đã tổng hợp lại danh sách 9 nữ thần cực thành công với hình tượng “chị đại” cool ngầu này.

Hyun Ah không phải là trưởng nhóm hay thành viên lớn tuổi nhất 4minute nhưng ở cô nàng vẫn toát lên khí chất lãnh đạo, như một bà chị thực thụ của nhóm. Nữ hoàng sexy còn có kỹ năng trình diễn sân khấu độc lập, khí chất gợi cảm sang chảnh mà hiếm idol nữ nào có được. Việc trung thành với phong cách thời trang sexy nhưng không kém phần cá tính cũng giúp Hyun Ah ghi điểm với hình tượng này.

Hyun Ah không phải là trưởng nhóm hay thành viên lớn tuổi nhất 4minute nhưng ở cô nàng vẫn toát lên khí chất lãnh đạo, như một “bà chị” thực thụ của nhóm. “Nữ hoàng sexy” còn có kỹ năng trình diễn sân khấu độc lập, khí chất gợi cảm sang chảnh mà hiếm idol nữ nào có được. Việc trung thành với phong cách thời trang sexy nhưng không kém phần cá tính cũng giúp Hyun Ah ghi điểm với hình tượng này.

Hình tượng swag, cool ngầu của rapper cá tính nhóm EXID được phát huy tối đa trong các trang phục cá tính, bụi bặm nhưng cũng không kém phần sexy. So với chị cả Sol Ji hay tomboy Hani, LE vẫn tỏa sáng với hình tượng chị đại. LE từng hoạt động trong giới underground trước khi debut cùng EXID nên phong cách của cô nàng cũng khác biệt, khó nhầm lẫn với các nghệ sĩ khác.

Hình tượng swag, cool ngầu của rapper cá tính nhóm EXID được phát huy tối đa trong các trang phục cá tính, bụi bặm nhưng cũng không kém phần sexy. So với chị cả Sol Ji hay tomboy Hani, LE vẫn tỏa sáng với hình tượng “chị đại”. LE từng hoạt động trong giới underground trước khi debut cùng EXID nên phong cách của cô nàng cũng khác biệt, khó nhầm lẫn với các nghệ sĩ khác.

Beyoncé xứ Hàn thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ những ngày đầu debut. Ngoài giọng hát nội lực, trưởng nhóm SISTAR còn gây ấn tượng vì ngoại hình nóng bỏng cùng phong cách thời trang chất lừ. Không chỉ cool ngầu, so với thành viên lớn tuổi nhất nhóm là Bora thì Hyorin ra dáng chị đại hơn hẳn.

Beyoncé xứ Hàn thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ những ngày đầu debut. Ngoài giọng hát nội lực, trưởng nhóm Sistar còn gây ấn tượng vì ngoại hình nóng bỏng cùng phong cách thời trang chất lừ. Không chỉ cool ngầu, so với thành viên lớn tuổi nhất nhóm là Bora thì Hyorin ra dáng “chị đại” hơn hẳn.

Không quá đình đám nhưng cô nàng đến từ nhóm nhạc người mẫu vẫn thu hút sự chú ý của các fan Kpop nhờ ngoại hình chuẩn, gương mặt đẹp. Hyun Ah còn gây ấn tượng vì phong cách thời trang cá tính nhưng không kém phần gợi cảm, tạo nên khí chất sang chảnh khó nhầm lẫn. Hyun Ah hiện là trưởng nhóm đồng thời là thành viên lớn tuổi nhất của Nine Muses.

Không quá đình đám nhưng cô nàng đến từ “nhóm nhạc người mẫu” Nine Muses vẫn thu hút sự chú ý của các fan Kpop nhờ ngoại hình chuẩn, gương mặt đẹp. Hyun Ah còn gây ấn tượng vì phong cách thời trang cá tính nhưng không kém phần gợi cảm, tạo nên khí chất sang chảnh khó nhầm lẫn. Hyun Ah hiện là trưởng nhóm đồng thời là thành viên lớn tuổi nhất của Nine Muses.

Yezi ra mắt cùng Fiestar vào năm 2012 nhưng tên tuổi nhóm mãi không bật lên nên cái tên Yezi còn lạ lẫm với công chúng. Rapper cá tính từng chia sẻ trong Unpretty Rapstar 2 rằng: Khi nghĩ đến các thần tượng, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh trong sáng, dễ thương hay sexy, vì thế, tôi muốn thể hiện được phong cách của riêng mình.

Yezi ra mắt cùng Fiestar vào năm 2012 nhưng tên tuổi nhóm mãi không bật lên nên cái tên Yezi còn lạ lẫm với công chúng. Rapper cá tính từng chia sẻ trong Unpretty Rapstar 2 rằng: “Khi nghĩ đến các thần tượng, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh trong sáng, dễ thương hay sexy, vì thế, tôi muốn thể hiện được phong cách của riêng mình”.

So Yu sở hữu gương mặt đẹp sắc nét, gợi cảm nhưng có phần lạnh lùng. Cô thường khiến khán giả bất ngờ vì những chia sẻ thẳng thẳn, mạnh miệng trong các show truyền hình. Do đó, tuy từng là thành viên kém nổi tiếng nhất nhóm nhưng nữ ca sĩ luôn thu hút khán giả bởi phong cách chị đại cool ngầu, bên cạnh Hyo Lin.

Soyu sở hữu gương mặt đẹp sắc nét, gợi cảm nhưng có phần lạnh lùng. Cô thường khiến khán giả bất ngờ vì những chia sẻ thẳng thẳn, mạnh miệng trong các show truyền hình. Do đó, tuy từng là thành viên kém nổi tiếng nhất Sistar nhưng nữ ca sĩ luôn thu hút khán giả bởi phong cách “chị đại” cool ngầu, bên cạnh Hyorin.

Là em út đồng thời là thành viên nổi tiếng Brown Eyed Girls, Ga In thu hút công chúng nhờ phong cách sexy táo bạo, lối trang điểm sắc nét, ấn tượng. Cô nàng được đánh giá là có khí chất chị đại nhất trong số 4 thành viên.

Là em út đồng thời là thành viên nổi tiếng Brown Eyed Girls, Ga In thu hút công chúng nhờ phong cách sexy táo bạo, lối trang điểm sắc nét, ấn tượng. Cô nàng được đánh giá là có khí chất “chị đại” nhất trong số 4 thành viên.

CL nổi tiếng với phong cách thời trang sexy, bụi bặm cùng tính cách tự do, phóng khoáng. Tuy thường hành xử theo cái tôi bản ngã trong đời sống cá nhân nhưng ở cương vị trưởng nhóm, cô luôn hoàn thành tốt vai trò lãnh đạo, khiến các thành viên khác phải kính nể. So với 2 cô chị là Park Bom, Dara, CL có khí chất chị đại cool ngầu hơn hẳn.

CL nổi tiếng với phong cách thời trang sexy, bụi bặm cùng tính cách tự do, phóng khoáng. Tuy thường hành xử theo cái tôi bản ngã trong đời sống cá nhân nhưng ở cương vị trưởng nhóm, cô luôn hoàn thành tốt vai trò lãnh đạo, khiến các thành viên khác phải kính nể. So với 2 cô chị là Park Bom, Dara, CL có khí chất “chị đại” cool ngầu hơn hẳn.

Jessi là một trong những rapper tài năng và có cá tính mạnh nhất Kpop. Cô nàng suýt ra mắt cùng SNSD nhưng sau đó từ bỏ vì cho rằng phong cách không phù hợp. Jessi cũng từng công kích đàn chị BoA khiến sự nghiệp bị đóng băng trong 5 năm.

Jessi là một trong những rapper tài năng và có cá tính mạnh nhất Kpop. Cô nàng suýt ra mắt cùng SNSD nhưng sau đó từ bỏ vì cho rằng phong cách không phù hợp. Jessi cũng từng “công kích” đàn chị BoA khiến sự nghiệp bị “đóng băng” trong 5 năm.

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất