8 thần tượng hoàn mỹ đúng chuẩn "con nhà người ta"

Ione - 01/08/2015, 20:03

Họ không chỉ sở hữu ngoại hình mà tài năng ca hát cũng vượt trội, lượng fan hùng hậu.

tae-8756-1438418702.jpg

Tae Yeon luôn được xếp vào danh sách những nữ thần tượng có ngoại hình thuộc top đầu Kpop. Giọng ca truyền cảm, nội lực của trưởng nhóm SNSD nhận được nhiều đánh giá cao và cô nàng là OST Queen khi liên tục có các bài solo được no1. Lượng fan của Tae Yeon cũng đứng nhất nhì trong số các sao nữ của Kpop.

choa-3445-1438418702.jpg

Thành viên AOA, Choa là ngôi sao đang lên tại Kbiz. Cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng, mái tóc vàng ngắn đặc trưng đã trở thành đối tượng được các fan nam yêu thích. Tài năng ca hát, tính cách hài hước, hòa đồng giúp Choa thu về lượng fan nữ không nhỏ.

baek-4473-1438418702.jpg

Trong EXO, Baek Hyun đảm nhận vai trò giọng ca chính. Ngoại hình của anh chàng không quá nổi bật nhưng lại dễ hút fan bởi vẻ trong sáng, ngây thơ. Tính hài hài hước, hơi bựa của nam ca sĩ khiến fan cảm thấy gần gũi, yêu thích anh chàng hơn.

[Caption]

Chun Ji của Teen Top khẳng định được khả năng ca hát thông qua chương trình King of Masked Singers. Anh chàng được khen đẹp trai ngời ngời đúng chuẩn hoàng tử và có lượng fan trung thành.

yook-sung-1984-1438418703.jpg

Diễn xuất, ca hát, tham gia show thực tế, dường như bất cứ lĩnh vực nào Yook Sung Jae cũng thành công và thể hiện tài năng vượt trội. Vẻ ngoài điển trai, tính cách 4D khiến anh chàng càng trở nên hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

[Caption]

Tae Min ra mắt với hình tượng em trai đáng yêu nhưng qua thời gian, nam ca sĩ đã trưởng thành, ra dáng mỹ nam. Khả năng hát và nhảy của thành viên SHINee ngày càng tiến bộ và anh chàng đủ sức đi solo. Những ai được gặp nam ca sĩ trực tiếp đều choáng ngợp trước vẻ đẹp của Tae Min.

krystal1-7775-1438418703.jpg

Trong F(x), Krystal đảm nhận vai trò gương mặt đại diện, ca hát và nhảy đều xuất xắc. Sự nghiệp diễn xuất của cô nàng cũng rất đáng nể với nhiều vai diễn thành công. Ngoài ra, Krystal còn là một fashionista và người mẫu quảng cáo được nhiều nhãn hiệu yêu thích.

[Caption]

Vẻ đẹp trai của Chang Min vốn đã không phải bàn cãi, đấy là còn chưa kể việc anh chàng còn được nhận xét là không ăn ảnh, ngoài đời đẹp trai hơn nhiều. Không chỉ có bề ngoài, khả năng ca hát và đóng phim của thành viên DBSK đã sớm được công nhận. Anh thuộc hàng top những thần tượng đẳng cấp của Kpop với sự nghiệp khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất