8 nghệ sĩ trẻ giàu nhất Kpop năm 2015

Zing - 26/01/2016, 17:28

Trong danh sách sao trẻ giàu nhất do tvN vừa công bố, Lee Kwang Soo, Kim Soo Hyun, nam ca sĩ của JYJ... giữ vị trí cao khi nắm giữ nhiều bất động sản và xe sang.

TvN mới đây công bố Top những nghệ sĩ trẻ giàu có nhất Hàn Quốc - The Listed 2016. Khá bất ngờ khi Lee Kwang Soo vượt mặt nhiều tên tuổi để trở thành người giàu nhất trong giới sao trẻ. Thu nhập trong năm qua của anh lên đến 6 triệu USD.

Xếp thứ hai là tài tử Kim Soo Hyun. Nguồn thu của nam diễn viên ổn định trong những năm qua sau thành công của Vì sao đưa anh tới. Ngoài việc đóng phim, Soo Hyun duy trì không dưới 2 triệu USD thu nhập từ quảng cáo và tham gia sự kiện tại khu vực châu Á.

Bất ngờ thứ hai trong danh sách là Hyeri của nhóm Girl's Day. Nữ diễn viên, ca sĩ trẻ có đến 25 hợp đồng quảng cáo và được coi là nữ hoàng mới của ngành quảng cáo.

TvN cho hay, Junsu xếp vị trí thứ 4 trong Top nghệ sĩ giàu nhất Hàn Quốc. Về bất động sản, anh sở hữu khu nhà cao cấp ở Paju, Gyeonggido trị giá khoảng 1,6 triệu USD, một biệt thự khác tại khu vực Cheongdamdong, Gangnam lên đến 2,4 triệu USD. Junsu hiện còn là chủ khách sạn cao cấp ở đảo Jeju. Nam ca sĩ trẻ còn sở hữu 7 siêu xe cao cấp.

Ở vị trí thứ 5 là Jessica Jung. Cựu thành viên SNSD có thu nhập hơn hẳn các cô bạn trong nhóm nhờ việc mở rộng kinh doanh thời trang với hệ thống gần 50 cửa hàng tại Hong Kong, Trung Quốc, Mỹ và Hàn Quốc.

Rapper 26 tuổi - Dok2 là ca sĩ trẻ thành công hiện nay, xếp vị trí thứ 6. Thu nhập hiện nay của anh duy trì ở mức 1 triệu USD/năm.

Ở vị trí thứ 7 là thành viên nhóm Sistar - Soyou. Cô có nguồn thu ổn định gần 1 triệu USD hàng năm.

Taeyeon (SNSD) xếp vị trí thứ 8. Cô là thành viên giàu nhất SNSD hiện nay. Ngoài ca hát, quảng cáo, cô có nguồn thu lớn từ các ca khúc do mình sáng tác. Cô sở hữu khu biệt thự cao cấp và nhiều xe sang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất