8 cặp đôi Hoa - Hàn đẹp như mơ trên màn ảnh 2016

Ione - 01/11/2015, 13:19

Yoon Ah - Lâm Canh Tân, Krystal - Lay, Jessica - Trần Vỹ Đình chuẩn bị tấn công màn ảnh.

1. Yoon Ah - Lâm Canh Tân

Gương mặt của SNSD đóng chính trong bộ phim cổ trang Võ thần Triệu Tử Long bên mỹ nam Lâm Canh Tân. Cặp sao nhận được nhiều lời khen vì độ đẹp đôi, ăn ý dù có rào cản ngôn ngữ. Sau khi đóng máy, Yoon Ah và Lâm Canh Tân trở nên thân thiết, thậm chí còn có tin đồn hẹn hò do thường thể hiện hành động thân mật trên phim trường, trong họp báo. Đầu năm 2016, Võ thần Triệu Tử Long sẽ được chiếu trên đài Hồ Nam.

8-cap-doi-hoa-han-dep-nhu-mo-tren-man-anh-2016

2. Jessica - Trần Vỹ Đình

Jessica, cựu thành viên SNSD, nhận được lời mời tham gia diễn xuất trong bộ phim do Trần Vỹ Đình sản xuất và đóng chính Tình yêu miễn ship. Jessica có khả năng nhận vai nữ phụ trong dự án này. Mới đây, nữ ca sĩ đã sang Trung Quốc và bắt đầu những cảnh quay đầu tiên. Jessica và Trần Vỹ Đình quen nhau qua show thực tế và có mối quan hệ bạn bè.

8-cap-doi-hoa-han-dep-nhu-mo-tren-man-anh-2016-1

3. Park Min Young - Trương Hàn

Bộ phim chuyển thể Cẩm Y Dạ Hành gây sốt nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng. Tạo hình cổ trang xinh đẹp của mỹ nữ xứ Hàn Park Min Young nhận rất nhiều lời khen ngợi. Cặp đôi chính Trương Hàn - Park Min Young cũng hứa hẹn sẽ tạo "phản ứng hóa học" khi đoàn phim tung tạo hình đẹp đôi và hé lộ những cảnh quay lãng mạn tình tứ.

8-cap-doi-hoa-han-dep-nhu-mo-tren-man-anh-2016-2

4. Krystal - Lay

Công ty SM xác nhận hai thần tượng Krystal f(x) và Lay (EXO) sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim mới Kite Flying. Nội dung phim kể về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ, theo đuổi đam mê nhảy múa. Lay và Krystal đều là ngôi sao rất nổi tiếng ở Trung Quốc, sự kết hợp của cả hai khiến các fan thích thú.

8-cap-doi-hoa-han-dep-nhu-mo-tren-man-anh-2016-3

5. Song Ji Hyo - Trần Hách

Hai ngôi sao của Running Man Trung - Hàn sẽ kết hợp trong bộ phim điện ảnh Chuyển phát nhanh siêu cấp. Bộ phim sẽ được quay ở cả Trung, Hàn và Pháp và có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên người Pháp. Người hâm mộ rất mong chờ sự hợp tác của cặp diễn viên tài năng, hài hước này.

8-cap-doi-hoa-han-dep-nhu-mo-tren-man-anh-2016-4

6. Chan Yeol - Viên San San

Thành viên EXO Chan Yeol quyết định tấn công màn ảnh Trung Quốc bằng bộ phim điện ảnh Tôi cưới anti fan. Nữ chính là Viên San San - nổi tiếng với những tác phẩm của biên kịch Vu Chính. Viên San San bị fan của EXO "ném đá" vì cho rằng cô trông già hơn, gặp nhiều scandal nên không xứng kết đôi cùng Chan Yeol.

8-cap-doi-hoa-han-dep-nhu-mo-tren-man-anh-2016-5

7. Lee Min Ho - Đường Yên

Thợ săn tiền thưởng là dự án điện ảnh Trung - Hàn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đính đàm như Lee Min Ho, Đường Yên, Chung Hán Lương. Đường Yên hợp tác với nam thần Lee Min Ho trong bộ phim "bom tấn" khiến nhiều fan nữ của anh chàng ghen tỵ. Đoàn làm phim đang bận rộn ghi hình ở Hàn Quốc.

8-cap-doi-hoa-han-dep-nhu-mo-tren-man-anh-2016-6

8. Son Ye Jin - Trần Bách Lâm

Son Ye Jin nhận lời tham gia bộ phim Kẻ khốn đừng đến gần tôi do đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương - Kang Je Gyu sản xuất. Đây là bộ phim hài hước, lãng mạn kết hợp những cảnh quay hành động. Nữ diễn viên kết đôi cùng tài tử xứ Đài Trần Bách Lâm và mỹ nam Trung Quốc Kiều Chấn Vũ. Hơn Trần Bách Lâm 1 tuổi nhưng Son Ye Jin trông vẫn tươi trẻ và xinh đẹp.

8-cap-doi-hoa-han-dep-nhu-mo-tren-man-anh-2016-7

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất