7 sao Hàn có tình yêu vượt biên giới

Zing - 06/10/2015, 17:25

Song Seung Hun, Chae Rim, G-Dragon... là những ngôi sao xứ Hàn yêu bất chấp rào cản về ngôn ngữ và văn hóa.

Tháng 9, rapper Beenzino công khai chuyện tình với Stefanie Michova - người mẫu người Đức từng xuất hiện trong MV Good Boy của bộ đôi G-Dragon & Tae Yang (Big Bang). Nói về việc giao tiếp với người yêu, Beenzino cho biết, cả hai nói bằng tiếng Anh nhưng vẫn đang học tiếng của nhau và thường sử dụng cả 3 ngôn ngữ trong các cuộc trò chuyện.

 

Đầu tháng 8, hai cái tên Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi gây bão khi tài tử xứ Hàn bị bắt gặp tại nhà riêng của "ngọc nữ Trung Quốc". Không vòng vo, cặp đôi thẳng thắn thừa nhận tình cảm. Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nảy sinh tình cảm khi đóng cặp trong bộ phim Tình yêu thứ 3. Trong một cuộc phỏng vấn sau khi công khai, Song Seung Hun bày tỏ tình cảm với cô bạn gái kém 11 tuổi: "Anh vốn không phải là người tham vọng, nhưng ngay lần đầu nhìn thấy em, anh đã nhận ra thứ mà mình muốn sở hữu". Tài tử Hàn Quốc cho biết cả hai nói chuyện bằng tiếng Anh và không nhận thấy bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào.

 

Nhiều lần bị bắt gặp đi chơi chung và có hành động thân mật nhưng trưởng nhóm Big Bang G-Dragon và người mẫu - diễn viên Kiko Mizuhara chưa bao giờ xác nhận tình cảm. Cặp đôi đã có 5 năm ở bên nhau. Tháng 8, có tin đồn G-Dragon và Kiko đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, một người bạn của cặp đôi khẳng định tình cảm của cả hai vẫn rất bền chặt.

 

Ngay sau khi Cloud Atlas (2012) đóng máy, Bae Doo Na và bạn diễn - diễn viên người Anh Jim Sturgess - tuyên bố hẹn hò. Tuy nhiên, sau 3 năm bên nhau, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

 

Choo Sung Hoon - ngôi sao của chương trình Return of Superman - có vợ là người mẫu Nhật Bản Yano Shiho. Con gái Choo Sarang là một trong những ngôi sao nhí được yêu thích nhất của showbiz Hàn. Trong khi đó, vợ chồng Sung Hoon - Yano cũng được coi là cặp đôi sành điệu của làng giải trí xứ kim chi.

 

Năm 2010, Thang Duy tham gia bộ phim Late autumn của đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong. Tháng 7/2014, cặp đôi chính thức thành vợ chồng. Chia sẻ trong thông báo về lễ cưới, Thang Duy và Kim Tae Yong viết: "Nhờ điện ảnh, chúng tôi gặp và hiểu nhau, làm bạn rồi thành người yêu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ gọi nhau là vợ chồng. Dù vẫn đang phải học ngôn ngữ của nhau nhưng đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của chúng tôi vì cả hai biết rằng chúng tôi có thể hiểu và tôn trọng nhau hơn. Điện ảnh chính là nhân chứng quan trọng nhất cho mối quan hệ của hai người. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn. Hy vọng khi gặp được định mệnh, các bạn sẽ không bỏ lỡ".

 

7 tháng sau khi công khai quan hệ, tháng 10/2014, mỹ nhân xứ Hàn Chae Rim chính thức lên xe hoa cùng nam diễn viên người Trung Quốc kém 3 tuổi Cao Tử Kỳ. Cặp đôi làm lễ cưới linh đình ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Người hâm mộ kỳ vọng sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, người đẹp 36 tuổi sẽ tìm được bến đỗ bình an.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất