7 mỹ nhân châu Á "độn" hàng chục cân để hoàn thành vai diễn

Go News - 19/11/2015, 20:42

Dù chịu cảnh khó chịu vì phải khoác thêm hàng chục cân nhưng điều đáng mừng là những vai diễn này đều được khán giả đón chào nồng nhiệt.

Lên sóng ngày 16/11, Oh my Venus đang thu hút sự chú ý đặc biệt của fan Hàn bởi không chỉ quy tụ dàn sao hoành tráng mà còn bởi tạo hình không nhận ra của nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp Shin Min Ah.

Nhân vật của Shin Min Ah là Kang Joo Eun - từ một hotgirl trung học, là niềm mơ ước của tất cả chàng trai vùng Dae Gu, 15 năm sau cô trở thành nàng luật sư béo phì, ngập trong nợ nần và bị người yêu phản bội.

Shin Min Ah cho biết, để có thể biến thành Kang Joo Eun với số cân nặng 77 kg, cô đã mất tới 3 giờ hóa trang để đắp lên cơ thể 30kg đồ độn chuyên dụng.

Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ trái khoáy giữa Kang Joo Eun và Kim Young Ho - nhân vật của So Ji Sub - hứa hẹn sẽ giúp người hâm mộ sớm được gặp lại một Shin Min Ah quyến rũ và nóng bỏng.

Cũng trong Oh my Venus, một mỹ nhân khác cũng bị 'phát phì' là Yoo In Young với tạo hình nhân vật Oh Soo Jin.

'Yoo In Young là một người luôn tràn đầy năng lượng, ngay cả khi cô ấy phải khoác lên người bộ hóa trang nặng nề và lớp trang điểm dày. Cô ấy không sợ phải phá vỡ hình ảnh ngôi sao' - một thành viên trong ê-kíp sản xuất nhận xét.

Tháng 7, Đường Yên khiến fan ngỡ ngàng với hình ảnh cô nàng Mễ Đóa nặng 100 kg trong Người tình kim cương. Người đẹp Trung Quốc cho biết, cô mất 5 giờ hóa trang mỗi ngày. 'Thật nặng nề, ngay cả nhấc cánh tay cũng trở nên khó khăn' - Đường Yên chia sẻ.

Hwang Jung Eum cũng phải mất đến 8 tiếng để hóa thân thành Bok Jae In mập mạp, đáng yêu trong Incarnation of money (2013).

Năm 2011, nhà sản xuất Dream High đã phải chi tới 60.000 USD - trong đó 50.000 USD là dành cho bộ đồ fat suit để tăng kích cỡ cơ thể và số tiền còn lại dành cho trang điểm - để biến cô ca sĩ nhỏ bé IU thành nàng béo Kim Pil Sook.

Nhân vật Ma Hye Ri của Kim So Yeon trong Prosecutor Princess (2010) là một cô nàng gợi cảm và thời trang. Nhưng trước khi khiến người khác phải xiêu lòng bởi vẻ quyến rũ, Hye Ri từng có thời lên tới 90 kg.

Sắc đẹp ngàn cân là bộ phim 'kinh điển' của Kbiz về đề tài lột xác của các cô gái. Trong phim, Kim Ah Joong vào vai Hana - một cô gái có giọng hát thiên thần nhưng không có ngoại hình nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có thể trở thành ngôi sao nhạc pop.

Với gần 7 triệu vé bán ra, thu về hơn 42 triệu USD, Sắc đẹp ngàn cân là bộ phim ăn khách thứ 3 ở Hàn Quốc vào năm 2009.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất