7 lý do bạn không nên bỏ lỡ lễ trao giải Zing Music Awards 2015

newsen.vn - 08/01/2016, 13:26

Gặp mặt 150 ngôi sao nghệ thuật, nghe lại những ca khúc đỉnh nhất trong năm, chứng kiến những thần tượng khóc vì hạnh phúc và cả thất bại... là những điều tạo nên sự thú vị của gala Zing Music Awards 2015.

Năm nay, đêm vinh danh các tác phẩm, gương mặt nổi tiếng ở lĩnh vực âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards sẽ diễn ra vào ngày 11-1, tại nhà thi đấu Quân khu 7. Ở 5 mùa giải đã qua, sự kiện này đã gây tiếng vang nhờ cách tổ chức qui mô, nhiều tiết mục độc đáo, qui tụ một rừng “sao” Việt.

Năm nay, gala Zing Music Awards hứa hẹn còn mang đến nhiều điều thú vị, có khả năng khiến bạn cảm thấy nuối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội thưởng thức.


Hồ Ngọc Hà.

Thần tượng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu

Lần đầu tiên, Zing Music Awards được tổ chức tại nhà thi đấu Quân khu 7 với sức chứa gần 5000 khán giả. Không gian rộng hơn đã tạo điều kiện cho đạo diễn Phạm Hoàng Nam thỏa sức sáng tạo. Lần đầu tiên, một sân khấu có chiều dài đến 26m, với thiết kế gồm 3 măm xoay trượt chuyển động đầy tinh tế. Nhờ thế, những thần tượng nghệ thuật sẽ xuất hiện trên sân khấu một cách rất bất ngờ thay vì đi từ trong cánh gà ra như các chương trình nghệ thuật thông thường. Phần background sân khấu là dàn đèn led khổng lồ mang đến những hình ảnh màu sắc, biến hóa góp phần tăng hiệu ứng thị giác cho các tiết mục biểu diễn.

Nghe những ca khúc đỉnh nhất trong năm 2015

Đến với đêm gala bạn sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn tất cả những ca khúc “đình đám” trong năm 2015, “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến như, “Say you do”, “Vợ người ta”, “Ấn nút nhớ, thả giấc mơ”. Qua bàn tay “biến hoá” tài hoa của đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hải Phong, các tác phẩm này sẽ được dàn dựng và biểu diễn theo một phong cách mới lạ và ấn tượng hơn so với bản gốc mà bạn từng biết.

Hà Hồ tung chiêu

Mở đầu đêm trao giải Zing Music Awards năm nay là một chuỗi những tiết mục “đinh” trong năm 2015, tạo thành bản mash – up độc đáo và ấn tượng, phản ánh toàn cảnh bức tranh âm nhạc của giới trẻ, được kết lại khéo léo bởi vũ đạo nóng bỏng của nữ ca sĩ Hà Hồ. Những bài hát được vang lên với một phong cách mới, nét hoà âm phối khí mới sẽ khuấy động Nhà thi đấu Quân khu 7, khiến bạn không thể đứng yên, mà phải nhún nhẩy, hò hét theo từng giai điệu.
 

Phan Mạnh Quỳnh.
 
Gặp gỡ 150 thần tượng nghệ thuật

Tham dự đêm Gala Zing Music Awards 2015, bạn có cơ hội gặp gỡ 150 ngôi sao nổi tiếng của làng showbiz Việt ở nhiều lĩnh vực. Họ là những ngôi sao thuộc hạng A như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành... đến những gương mặt mới nổi trong năm qua như Nguyễn Trọng Hiếu, Tiên Tiên, Hari Won, Phan Mạnh Quỳnh...

Cười ngã nghiêng với bộ ba MC lắm chiêu

MC Trấn Thành, Hà Lê và Phúc Bồ sẽ biến Gala ZMA 2015 trở thành một buổi tiệc âm nhạc đậm tính hài hước. Với những bộ cánh phá cách, những câu chuyện “tâm tình” nhẹ nhàng nhưng không kém phần dí dỏm sẽ mang đến cho người xem những tràng cười thú vị, những ấn tượng khó quên, đậm tính giải trí và thư giãn.
 

Sơn Tùng MTP.

Thảm đỏ rợp bóng mỹ nhân mặc đẹp, fashionista

Không chỉ là một trong những sự kiện âm nhạc gây chú ý nhất trong năm, Zing Music Awards còn đọng lại với công chúng những hình ảnh, khoảnh khắc đậm màu sắc thời trang. 5 năm qua, khán giả đã có dịp chứng kiến sự tỏa sáng của vô số mỹ nhân nổi tiếng với gu mặt đẹp như Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thuỳ, Mai Phương Thuý... trên thảm đỏ. Chính vì thế, giới truyền thông, fashionista đang nóng lòng chờ giờ G khai mạc để xem nhất của Tóc Tiên, Thu Minh, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà... diện đồ của nhà thiết kế nào, trang điểm ra sao khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Cơ hội hiếm hoi chứng kiến thần tượng, khóc cười, rơi nước mắt

Tham dự đêm trao giải ở sân khấu Quân khu 7 hay qua kênh Zing TV, bạn sẽ có dịp chứng kiến ngay tức thì những cảm xúc vui, buồn, thăng hoa, thất vọng... của các ứng cử viên sáng giá khi kết quả được công bố. Đấy không chỉ là những giây phút có ý nghĩa với sự nghiệp cá nhân của các ca sĩ mà còn phản ánh một bức tranh giàu màu sắc, xu hướng, thị hiếu khán giả nghe nhạc. Hơn hết, là những giây phút đời thường, cảm xúc thật đầy tính nhân văn, gần gũi của những thần tượng nghệ thuật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất