7 hoa - á hậu Việt bị scandal bủa vây sau đăng quang

newsen.vn - 07/09/2016, 08:39

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Trần Thị Thùy Dung, Thu Thảo,... đều dính nhiều lùm xùm ngay sau đăng quang, gây mất lòng nhiều khán giả.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 1

Vừa đăng quang, á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú đã dính nghi vấn không đỗ đầu vào Học viện Ngoại giao. Cô không hề có tên trong danh sách trúng tuyển năm 2012 của trường.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 2

Sự thật là Thanh Tú thi được 21,5 và đủ điểm đạt tiêu chuẩn học chính quy ngành Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao năm học 2012-2013.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 3

Tuy nhiên, cô không đỗ đợt đầu mà sau khi phúc khảo lại điểm thi mới có cơ hội vào trường học.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 4

Ngay khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bị chê bai nhan sắc lu mờ, không bằng Á hậu 1 Huyền My. Hơn thế cô còn vướng vào scandal dàn xếp kết quả trong đêm chung kết. 

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 5

Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên đã có bài phát biểu bằng tiếng Pháp trước sinh viên Đại học ngoại thương nhưng cô bị nhận xét là nói kém, hay mắc lỗi và phát âm sai dù đã học suốt 7 năm ở phổ thông và học chuyên tiếng Pháp tại trường cấp 3.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 6

Kỳ Duyên còn vướng vào nhiều vụ scandal khác về cách ứng xử như: Đi tay không để mẹ xách đồ, tư thế ngủ vô duyên trên máy bay, đi chùa mà mặc mốt giấu quần, đi dự họp báo trễ, bị bắt gặp hút thuốc lá trong quán cà phê, say xỉn vì uống nhiều rượu trong quán bar... Chiếc cằm ngày càng nhọn hoắt của cô cũng là một dấu hỏi lớn. 

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 7

Sau cuộc thi năm 2014, nhiều trang mạng lan truyền những hình ảnh được cho là của Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My đang trình diễn nội y trong quán bar, khiến nhiều khán giả bất bình và yêu cầu tước danh hiệu

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 8

Bản thân á hậu Huyền My đã phủ nhận điều này. Ban tổ chức cũng cho biết cần thêm thời gian để xác minh và mọi chuyện đã lắng xuống vì bị làm lơ.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 9

Không chỉ vậy, Huyền My còn bị tố chỉ mới tốt nghiệp trung học với số điểm thi tốt nghiệp rất thấp và cô cũng không đăng ký thi đại học.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 10

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương bị tố chỉnh sửa nhan sắc khi đi thi, vì trong quá khứ cô sở hữu chiếc cằm chẻ và gương mặt khá thô cứng.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 11

Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận việc chỉnh sửa cằm. Cô khẳng định mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 12

Hoa hậu cho rằng cô từng đi thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 và đã được kiểm tra nhân trắc học rất kỹ. Sự thay đổi nhan sắc của cô là do chế độ ăn uống và tập luyện khoa học mà có.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 13

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặn Thu Thảo bị một số người nghi ngờ khai báo không trung thực về trình độ học vấn là "sinh viên" đại học Tây Đô. 

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 14

Sau đó, ông Phan Văn Thơm - Hiệu trưởng trường Đại học Tây Đô đưa ra nhiều lý giải và văn bản để chứng minh Thu Thảo đã được thi đặc cách 2 lần để hoàn thành hệ trung cấp lên "cao đẳng". 

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 15

Vì việc này trước đó không được Ban giám hiệu công khai nên còn nhiều nghi ngại xung quanh tồn tại.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 16

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân sau khi đăng quang đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều của dư luận như nhan sắc kém á hậu, tin đồn cô được "ưu ái" do có quan hệ thân thiết với thành viên của Ban giám khảo cuộc thi. 

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 17

Tuy nhiên, Ngọc Hân cho biết cô đăng quang là xứng đáng và sẵn sàng để đối mặt với những tin đồn không đáng có. Hơn thế, cô còn tự làm xấu hình ảnh khi vắng mặt tại đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội dù được giao vị trí quan trọng chỉ vì lí do tắc đường.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 18

Vài ngày sau khi Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung đăng quang, báo chí Việt Nam xôn xao về thông tin cô chưa tốt nghiệp trung học phổ thông, do nghỉ học từ giữa năm lớp 12. Thông tin này được hiệu trưởng trường Quang Trung, nơi cô đã theo học năm lớp 12, khẳng định, và thanh tra của Sở giáo dục Đà Nẵng xác nhận.

7 hoa - a hau viet bi scandal bua vay sau dang quang hinh anh 19

Tuy nhiên, Ban tổ chức đã kết luận Thùy Dung không vi phạm quy chế: Thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 chỉ yêu cầu thí sinh "có trình độ học vấn PTTH" trở lên chứ không yêu cầu "có trình độ tốt nghiệp PTTH".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất