7 điều đặc biệt của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Ngoisao.net - 23/08/2016, 13:55

Ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức hé lộ chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay sẽ có nhiều nét mới lạ như sân khấu hoành tráng, khách mời đặc biệt...

Chương trình diễn ra vào 20h ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Như vậy, sau 14 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mới tổ chức đêm chung kết ở TP HCM.

Concept độc đáo Ngọc Viễn Đông

Chủ đề của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là “Ngọc Viễn Đông”. Để làm nổi bật ý tưởng chủ đề này, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ sẽ dàn dựng và thiết kế một sân khấu lung linh, hoành tráng. Với phần thổi hồn của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, đêm chung kết hứa hẹn sẽ là đại tiệc của âm thanh, ánh sáng và là nguồn cảm hứng để 30 người đẹp tỏa sáng, thăng hoa.

Dàn khách mời "hot"

Đêm chung kết có sự góp mặt của sáu Hoa hậu gồm: Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Mai Phương, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo. Đặc biệt, năm nay, ban tổ chức đã mời Bi Rain tới tham dự chương trình.

7-dieu-dac-biet-cua-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2016

Những tiết mục đặc biệt

Ngoài phần trình diễn của các thí sinh còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trên sân khấu. Ngôi sao người Hàn Quốc Bi Rain sẽ biểu diễn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Đây là lần đầu anh xuất hiện trong một chương trình được truyền hình trực tiếp tại Việt Nam. Nam ca sĩ sẽ có tiết mục diễn cùng các thí sinh Hoa hậu trên sân khấu. Ban tổ chức bật mí, Bi Rain rất vui khi biết tin sẽ hát bên dàn người đẹp. Ngoài Bi Rain, nhiều ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... cũng biểu diễn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam.

7-dieu-dac-biet-cua-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2016-1

4 MC

Lần đầu tiên, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam có sự dẫn dắt của 4 MC là Vũ Mạnh Cường - Thuỵ Vân, Ái Phương -  Đức Bảo. Với sự khéo léo và tung hứng ăn ý của hai cặp MC, ban tổ chức hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một buổi tối đáng nhớ.

Hoạt động ngoại khóa

Để chuẩn bị cho vòng chung kết, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã hội tụ tại TP HCM từ ngày 10/8. Tại đây, các người đẹp đã đi thăm khu căn cứ của trung đoàn đặc công Rừng Sác anh hùng, tới viếng và thắp hương trên mộ của hơn 1.200 liệt sĩ, đến thăm và giao lưu với các công nhân nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương... Trong những ngày tới, các thí sinh sẽ tới đường đi bộ Nguyễn Huệ, đi xích lô nhiều tuyến phố để hiểu thêm về thành phố mang tên Bác cũng như tiếp tục quảng bá cho văn hóa, du lịch của TP HCM. 30 người đẹp cũng vừa kết thúc hành trình Người đẹp nhân ái và tham gia các cuộc thi phụ Người đẹp Tài năng, Người đẹp Hội nhập. Họ cũng dành nhiều thời gian để học cách làm chủ cơ thể, ứng xử trước ống kính và tập catwalk...

7-dieu-dac-biet-cua-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2016-2

Ông Vũ Cao Thăng - Phó tổng giám đốc Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú - Đại diện nhà tài trợ kim cương Sắc Ngọc Khang cho biết: “Vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện cùng sự ngang tài ngang sức trong các hoạt động cho thấy cơ hội đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam được chia đều cho cả 30 thí sinh".

Giải thưởng hấp dẫn

Đêm chung kết sẽ chọn ra hoa hậu, 2 á hậu và 8 người đẹp đoạt giải phụ gồm: Người đẹp nhân ái (đặc cách vào top 5), Người đẹp biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất. Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được trao miện trị giá 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng 2 năm sử dụng bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp Sắc Ngọc Khang. Hai Á hậu sẽ được trao giải thưởng tiền mặt lần lượt là 300 triệu đồng và 250 triệu đồng và 1 năm sử dụng bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp Sắc Ngọc Khang.

Quy mô phát sóng lớn

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương. Hình ảnh của đêm thi còn được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube và Fanpage chính thức của chương trình. Lần đầu tiên có dạ tiệc thảm đỏ đón tiếp khách mời được phát sóng trực tiếp từ 19h trên VTV9.

Mai Thương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất