7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc không thể bỏ lỡ trong mùa hè này

2 sao - 24/05/2016, 14:14

Mùa hè 2016 sẽ trở nên vô cùng thú vị với hàng loạt những tác phẩm truyền hình có sự góp mặt của nhiều diễn viên được yêu thích.

Lucky Romance
 

 

Ngày phát sóng: 25 tháng 5

"Lucky Romance" là một bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Bộ phim kể về một cô gái luôn tin vào vận may. Một thầy bói đã nói với cô rằng cô phải có một đêm với người đàn ông cầm tinh con hổ để thay đổi số phận đen đủi của cô. Vẫn chưa có thông tin bộ phim có thể giữ lại bao nhiêu trong nguyên tác, nhưng nhân vật của Ryu Joon Yeol đã có sự khác biệt. Anh sẽ đóng vai một kiến trúc sư tài năng, CEO của một công ty lớn. Bộ phim còn có sự tham gia của Lee Soo Hyuk và Lee Chung Ah trong vai tình đầu của nam nữ chính.

Doctor
 

 

Ngày phát sóng: 20 tháng 6

"Doctor" là bộ phim truyền hình có chủ đề y khoa do đài SBS sản xuất. Bộ phim nói về Hye Jung (Park Shin Hye), một "chị đại" có tiếng khi còn đi học nhưng sau này khi theo nghề y đã thay đổi tính cách. Nam chính của bộ phim là Hong Ji Hong (Kim Rae Won), một chuyên gia phẫu thuật thần kinh ở bệnh viện. Tác phẩm này sẽ đánh dấu sự trở lại của Park Shin Hye sau "Pinocchio" và Kim Rae Won sau "Punch" đều đóng máy hơn một năm trước.

Uncontrollably Fond
 

 

Ngày phát sóng: 6 tháng 7

"Uncontrollably Fond" xoay quanh câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ chơi thân với nhau từ nhỏ. Vì một số lý do mà cả hai xa cách và sau nhiều năm mới gặp lại. Ở thời hiện tại, Shin Joon Young (Kim Woo Bin) đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng với tính cách hống hách, kiêu ngạo. Trong khi đó No Eul (Suzy) từ một cô bé nhút nhát giờ đảm nhận vị trí sản xuất trong chương trình truyền hình.

W
 

 

Ngày phát sóng: 20 tháng 7

Nội dung bộ phim được kể về một cô con gái của họa sĩ truyện tranh, trong khi đó nam chính lại là nhân vật trong truyện và không có thực. Để cứu cho anh chàng nhân vật trong truyện không chết, cô gái đã đi đến thế giới ảo để cứu anh ta. "W" được chắp bút bởi biên kịch Song Jae Jung - người có sở trường về đề tài xuyên không, và cũng là tác giả của hai bộ phim cực nổi tiếng "Queen Inhyun's Man" và "Nine". Hai vai chính trong phim được giao cho Lee Jong Suk và Han Hyo Joo thể hiện.

Moonlight Drawn By Clouds
 

 

Ngày phát sóng: Tháng 8

Dựa trên một webtoon nổi tiếng, bộ phim xoay quanh Hong Ra On (Kim Yoo Jung), con gái của một kẻ phiến loạn, buộc phải cải trang thành thái giám vào cung để che giấu thân phận. Tại đây cô đã có cơ hội gặp gỡ và đem lòng yêu Thái tử Hyo Myeong (Park Bo Gum), người thừa kế ngai vàng, không chỉ đẹp trai mà còn thông minh. Bộ phim có bối cảnh cuối thời Joseon này sẽ đem đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn, không được ghi lại trong lịch sử.

Jealousy Incarnate
 

 

Ngày phát sóng: Tháng 8

Bộ phim này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều tiếng cười với kịch bản thực tế và hài hước. Trong phim, Jo Jung Suk vào vai vai Lee Hwa Shin, một biên tập viên mới thông minh, sắc sảo và đẹp trai. Anh là một cựu phóng viên đặc biệt tài giỏi trong việc săn tin. Gong Hyo Jin thủ vai Pyo Na Ri, một phát thanh viên dự báo thời tiết bán thời gian. Cô là một người nghèo khó và gặp khó khăn trong những mối quan hệ xã hội.

Scarlet Heart : Goryeo
 

 

Ngày phát sóng: 29 tháng 8

Đây là phiên bản làm lại của bộ phim Trung Quốc nổi tiếng "Bộ bộ kinh tâm" từng gây "bão" cách đây 5 năm. Trong phim, IU sẽ vào vai Hye Soo, một cô gái trẻ vô tình xuyên không về triều đại Goryeo. Tại đây cô rơi vào mối tình tay ba với hai vị hoàng tử là Wang So (Lee Jun Ki) và Wang Wook (Kang Ha Neul). Bộ phim còn có sự tham gia của một dàn diễn viên trai xinh gái đẹp là Baekhyun (EXO), Seohyun (SNSD)...
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất