Nhã Phương yêu Quốc Trường trong phim mới

Zing - 24/05/2016, 14:12

Bạn gái Trường Giang hóa thân thành cô nàng hồn nhiên, sôi nổi và có mối tình đẹp với Quốc Trường trong phim "Trả giá".

 

Nha Phuong yeu Quoc Truong trong phim moi hinh anh 1

Trong phim của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Nhã Phương vào vai Khánh - một cô bé mồ côi cha mẹ khi mới 7 tuổi. Khánh từng có thời gian là trẻ bụi đời, không nơi nương tựa. Sau đó cô được nhận vào nuôi dưỡng trong nhóm trẻ do Thành Đoàn phụ trách, được ăn học tử tế. Từ đó, Khánh luôn nuôi lý tưởng phục vụ cộng đồng, tích cực hoạt động Đoàn, giúp đỡ trẻ em nghèo khó.

 

Nha Phuong yeu Quoc Truong trong phim moi hinh anh 2

Chia sẻ về vai diễn mới, Nhã Phương cho rằng, điều mình ấn tượng nhất với nhân vật Khánh là tính cách. Bên ngoài, Khánh là người rất cá tính, năng động, hoạt bát, còn bên trong là trái tim nhân hậu, luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho mọi người.

Nha Phuong yeu Quoc Truong trong phim moi hinh anh 3

Mối tình giữa Khánh và Châu (Quốc Trường) bắt đầu từ một cuộc xô xát và Khánh hiểu nhầm anh là kẻ trộm. Với Quốc Trường, đây là vai khó diễn vì Châu là người tâm lý, khó hiểu.

 

Nha Phuong yeu Quoc Truong trong phim moi hinh anh 4

Trong phim, ngoài những cảnh tình cảm lãng mạn, giữa Nhã Phương và Quốc Trường còn có nhiều tình huống hài hước, vui vẻ.

 

Nha Phuong yeu Quoc Truong trong phim moi hinh anh 5

Trả giá còn được coi là một thử thách với đạo diễn Nhâm Minh Hiền. Anh chia sẻ: "Ngay từ khi làm phim tôi cùng ê-kíp vất vả tính toán, làm sao để thể hiện từ cấu trúc ánh sáng, kịch bản, xây dựng tính cách nhân vật, tình tiết độc đáo, bất ngờ"...

 

Nha Phuong yeu Quoc Truong trong phim moi hinh anh 6

Nhã Phương thể hiện tốt mọi cung bậc cảm xúc trong vai Khánh. 

 

Nha Phuong yeu Quoc Truong trong phim moi hinh anh 7

Sau khi “bộ mặt thật” của cha Khánh được vạch trần, Châu bị sốc và không cách nào đối diện với Khánh. Anh tạm lánh sang Mỹ hoàn tất luận án tiến sĩ. 

30 tập phim Trả giá được phát sóng lúc 20h45 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 27/5.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất