Những bất ngờ thú vị về "Vì sao đưa anh tới" bản Trung

2 sao - 18/05/2016, 14:10

Nam chính là người Hàn Quốc, nữ chính từng tham gia vào "Bên nhau trọn đời", bộ phim đang trở thành "cơn sốt" ở xứ Trung... là những điều thú vị ít người biết.

"My amazing boyfriend" hay còn có tên "Bạn trai vi diệu của tôi" là bộ phim truyền hình Trung Quốc được lấy cảm hứng từ tác phẩm đình đám "Vì sao đưa anh tới". Cốt truyện của nó cũng xoay quanh tình yêu của một anh chàng sở hữu siêu năng lực và một nữ minh tinh sang chảnh nhưng không kém phần ngốc nghếch. Mặc dù được làm dựa trên bộ phim nổi tiếng từng "gây bão" châu Á nhưng sức hấp dẫn của nó không vì thế mà bị ảnh hưởng. "My amazing boyfriend" đã đạt hơn 10 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên và hơn 40 triệu lượt xem vào ngày thứ 2. Chỉ số của nó hiện tại vẫn gia tăng và không có dấu hiệu suy giảm.
 

 

 

 
Câu chuyện bắt đầu khi Tiết Linh Kiều (Kim Tae Hwan) sau giấc ngủ say trăm năm, trong một vụ tai nạn xe đã xui xẻo bị ngôi sao nữ Điền Tịnh Thực (Ngô Thiến) đánh thức. Tiết Linh Kiều thân thế kỳ lạ, năng lực siêu phàm đã vô tình vào ở nhà Điền Tịnh Thực. Cô nàng diễn viên siêu chảnh ngoài mặt tỏ vẻ không quan tâm, nhưng lại tìm mọi cách đuổi con “yêu quái” này đi. Không ngờ sau một thời gian, mối quan hệ giữa hai người ngày một tốt lên. Tuy nhiên chính lúc này một âm mưu kinh thiên động địa vượt qua trăm năm cũng dần dần lộ rõ...
 

 

 

 
Điểm nhấn của bộ phim đến từ nhân vật nam chính Tiết Linh Kiều do Kim Tae Hwan thủ vai. Mặc dù còn khá vô danh ở quê nhà nhưng tại Trung Quốc, anh chàng này đang nổi như cồn khi tham gia vào "My amazing boyfriend". Ít ai biết rằng, đây cũng chính là vai diễn đầu tiên của anh trên con đường diễn xuất. Đạo diễn của bộ phim đã chia sẻ rằng ông quyết định chọn Kim Tae Hwan sau khi xem MV của anh và nhận thấy nam nghệ sĩ này có đầy đủ tố chất để vào vai chính. Chưa kể ngoại hình của nam diễn viên này còn là sự "pha trộn" giữa Kim Soo Hyun và Trương Hàn.
 

 

 

 
Tất nhiên không thể không nhắc đến nữ diễn viên vào vai Điền Tịnh Thực, phiên bản Trung của nhân vật Chun Song Yi. Xét một cách công bằng thì Ngô Thiến đã hoàn thành rất tốt vai diễn này mặc dù vẫn còn bị đem ra so sánh với Jun Ji Hyun khi không toát lên được khí chất sang chảnh của một đại minh tinh. Sinh năm 1992, cô gái có vẻ đẹp trong veo và nhí nhảnh này đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên màn ảnh xứ Trung. Vai diễn đáng chú ý nhất của cô chính là Tiểu Mặc Sênh trong bản truyền hình "Bên nhau trọn đời". Diễn xuất đáng yêu và nụ cười trong sáng chính là "vũ khí" giúp Ngô Thiến chinh phục trái tim khán giả.
 

 

 

 

Bên cạnh nội dung vui nhộn và hấp dẫn, "My amazing boyfriend" còn ghi điểm với người xem nhờ những bản nhạc phim siêu hay. Hai trong số những ca khúc này đến từ giọng ca của xứ sở Kim Chi là JUST. Tuy không được nhiều người biết đến nhưng giọng hát của anh lại rất quen thuộc với những fan hâm mộ phim Hàn Quốc. Anh từng thể hiện ca khúc "Because of you" trong "Healer" và "I love you" trong "Vì sao đưa anh tới". Không những thế, nam ca sĩ này còn hát cả tiếng Trung và từng thể hiện nhạc phim của "My love" và "No fear".
 
 
 
Trúc An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất