6 sao "chăm khoe" chiến tích shopping nhiều nhất showbiz Việt

Kênh 14 - 25/06/2015, 09:24

Nếu không rõ về nghề nghiệp của các sao này, chắc không ít người nhầm tưởng rằng họ đi... buôn hàng hiệu.

Shopping là sở thích, là "cơn nghiện" với những ai trót đam mê với thời trang. Với các sao cũng vậy. Sau khoảng thời gian cống hiến hết mình cho nghệ thuật, các sao luôn xem việc shopping như một thú tiêu khiển chẳng bao giờ chán. Thậm chí, có người chi đến cả tỷ đồng chỉ để mua giày dép, túi xách hàng hiệu.
 
Bên cạnh đó, theo xu thế thời nay, "nghiện" shopping còn đi liền với một thú vui khác: khoe chiến tích shopping. Có người khoe một cách ý tứ, người lại xòe ra cả hóa đơn hay giá cả đi kèm để chứng tỏ rằng ta đây "chơi" hàng hiệu xịn. Dưới đây là 6 "đại cao thủ", chẳng ai kém ai, trong khoản khoe chiến tích shopping:
 

Ngọc Trinh

 
Trang cá nhân của người đẹp không chỉ cập nhật liên tục những hình ảnh selfie, quảng bá mỹ phẩm hay quần áo do cô thiết kế, mà còn là nơi để cô phô diễn tài năng shopping của mình.  Ngọc Trinh đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh những món đồ dùng hàng hiệu đắt tiền thuộc nhiều thương hiệu khác nhau như: Hermes, Dior, Chanel, Christian Louboutine... trong mỗi đợt cô shopping. Có khi, tổng giá trị của những món đồ này lên đến hàng tỷ đồng.
 
 

Ngoài ra, mỗi lần xuất ngoại là thêm một lần trang cá nhân của Ngọc Trinh tràn ngập hình ảnh cô sải bước trên đường phố với đủ loại túi to túi bé từ các thương hiệu nổi tiếng, như để khẳng định rằng về khoản chịu chi có lẽ khó ai vượt mặt được người đẹp này.

 


Trang cá nhân của Ngọc Trinh luôn ngập tràn những chiến tích shopping. Mỗi lần mua sắm lên đến hàng trăm triệu hay cả tỷ đồng.




Cứ tậu được món đồ nào mới là cô khoe ngay lập tức.





Hình ảnh Ngọc Trinh thảnh thơi shopping mỗi khi xuất ngoại đã quá quen thuộc với những ai theo dõi cô.

 

Angela Phương Trinh
 
Cũng giống như Ngọc Trinh, mỗi lần xuất ngoại là một lần tài khoản của Angela Phương Trinh hao hụt đáng kể bởi thói quen shopping của cô. Nữ diễn viên 19 tuổi không ngại chi hàng trăm triệu vào các món đồ hàng hiệu đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Với Angela Phương Trinh đây là cách cô nàng giải tỏa stress và tự thưởng cho bản thân sau thời gian làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh vẫn để mắt đến những cái tên bình dân như H&M, Zara... và mua sắm cật lực như để dùng dần cho một thời gian dài sau đó.
 
Khả năng shopping của Angela Phương Trinh càng thêm ấn tượng khi cô dùng chiêu "khoe" hóa đơn. Động thái này có lẽ nhằm đáp trả lại những chê bai cho rằng "Bà mẹ nhí" chỉ chuyên dùng hàng nhái.
 
 

Tuy hướng đến thời trang bình dân nhiều hơn, nhưng chiến tích shopping của Angela Phương Trinh cũng đủ khiến người khác phải "mắt tròn mắt dẹt".





Nhiều món đồ đến từ các thương hiệu cao cấp như Salvatore, Dolce&Gabbana, Chanel, Cartier...





Thậm chí, cô không ngại trình cả hóa đơn mua sắm lên trang cá nhân.

Trà Ngọc Hằng
 
Có người đùa rằng, hình ảnh shopping của Trà Ngọc Hằng còn nhiều hơn cả những hoạt động nghệ thuật của cô. Dior, Hermes, Chanel... hay thậm chí là chiếc túi "nhái" Shy Girl cũng được cô khoe đầy hưng phấn trên trang cá nhân. Nếu chỉ nhìn qua mà không rõ nghề nghiệp ca sỹ/người mẫu của Trà Ngọc Hằng, chắc không ít người tưởng cô chuyên đi... buôn hàng hiệu.
 

Kỹ nghệ shopping của Trà Ngọc Hằng có lẽ còn lấn át hẳn hoạt động nghệ thuật của cô.








Nhiều món đồ cô yêu thích quá nên mua một lúc nhiều màu cho một kiểu dáng





Trong đó, có vài món hàng hiệu có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Khánh My
 
Được báo chí đặt tên là "đối thủ" của Ngọc Trinh, Khánh My cũng bắt đầu nối gót đàn chị trong khoản khoe tài shopping của mình. Chỉ cần liếc qua cũng biết chắc chắn đây những món đồ cô sắm đều rất giá trị. Không chỉ thế, Khánh My còn hé lộ một phần tủ hàng hiệu đồ sộ của mình.
 




Tuy mới gia nhập trào lưu khoe thành tích shopping, nhưng Khánh My cũng chứng tỏ rằng cô "không phải dạng vừa".




Người đẹp còn hé lộ một phần tủ quần áo đồ sộ.

Thủy Tiên
 
Tuy khoe ít hơn các người đẹp kể trên, nhưng lần nào khoe là Thủy Tiên lại gặp sóng gió lần đấy. Đáng nhớ nhất là lần khoe quà tết là vài chiếc túi Hermes giá hàng trăm triệu mỗi chiếc. Việc phô bày "quà tết" xếp cạnh hóa đơn của Thủy Tiên bị cho khá phô trương. Ngoài ra, một số công chúng còn thấy chạnh lòng khi cô nhận định rằng chiếc nhẫn giá 600$ (hơn 12 triệu đồng) có mức giá "mềm".
 

Tuy số lần khoe hàng hiệu không nhiều, nhưng lần nào Thủy Tiên khoe cũng "gây bão".


So với các người đẹp khác, cô thường bị chỉ trích là phí phạm hoặc căn vặn tại sao không đi làm từ thiện.


 

Đàm Vĩnh Hưng
 
Về khoản shopping thì có lẽ, từ đàn ông cho đến phụ nữ trong Vbiz không ai vượt mặt được Đàm Vĩnh Hưng. Chả cứ ở Việt Nam, mỗi lần đi lưu diễn ở nước ngoài là thêm một lần vali của "Ông hoàng nhạc Việt" nặng trĩu hàng hiệu. Về tủ đồ của mình, Đàm Vĩnh Hưng hé lộ rằng anh có đến... 639 đôi giày và 180 túi xách - tất nhiên, đều là hàng xa xỉ.
 
Vừa qua, Mr.Đàm cũng phải đương đầu với những lời mỉa mai bóng gió khi hình ảnh anh xếp hàng hiệu vào vali giữa vỉa hè bị lộ ra.
 


Mỗi lần lưu diễn là một lần vali của Đàm Vĩnh Hưng chật cứng hàng hiệu.
 







Anh cũng là sao Việt cực kỳ thoải mái trong khoản khoe tủ thời trang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất