5 thần tượng Kpop solo xuất sắc nhất trong mắt đồng nghiệp

Yan - 12/06/2015, 16:48

Đây là danh sách được khảo sát bởi hơn 100 thần tượng khác và kết quả khiến nhiều fan vô cùng bất ngờ.

Ads Giải mã mật ngữ tình yêu cùng Lee Jong Suk

 

Trong chương trình Pops In Seoul được phát sóng mới đây, tổng cộng có 105 thần tượng Kpop đã tham gia cuộc bình chọn và chọn ra 5 thần tượng có khả năng solo xuất sắc nhất trong làng nhạc hiện nay. Danh sách này bao gồm 10 ca sĩ, thành viên của các nhóm nhạc có sản phẩm solo gây dấu ấn trong thời gian gần đây như: Hyunseung (Beast), Kyuhyun (Super Junior), Taemin (SHINee), HyunA (4minute), Sunggyu (Infinite), Hyosung (Secret), Eunjung (T-ara), Minah (Girl's Day), Niel (Teen Top) Hyorin (Sistar).

Dưới đây là 5 nghệ sĩ được bình chọn có khả năng solo xuất sắc nhất Kpop hiện tại.

 

 

 

 

 

 

 


Đứng đầu danh sách là Taemin, chiếm 25% số phiếu bình chọn. Em út của SHINee chính thức phát hành album solo Ace với ca khúc chủ đề Danger vào tháng 8/2014 và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. 

 

 

 

 

 

 

 

 


"Nữ thần gợi cảm" HyunA giữ vị trí thứ 2 với 21% số phiếu bình chọn. Mặc dù khả năng ca hát của cô nàng luôn là chủ đề gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút "đơn thân" của HyunA trên sân khấu.

 

 

 

 

 

 

 

 


Thành viên cá tính nhất Beast - Hyunseung giữ vị trí thứ 3 với 16% số phiếu bình chọn. Vào tháng 5 vừa qua Hyunseung vừa phát hành mini album My với ca khúc chủ đề You're the First công phá nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ của Hàn Quốc.

 

 

 

 

 

 

 

 


"Hoàng tử ballad" của Super Junior - Kyuhyun giữ vị trí thứ 4 với 12% số phiếu bình chọn. Vào tháng 11/2014, Kyuhyun chính thức ra mắt mini album At Gwanghwamun với ca khúc cùng tên. Chỉ sau vài tiếng phát hành, ca khúc ngay lập tức công phá và chiếm vị trí top 10 trên bảng xếp hạng trực tuyến. 

 

 

 

 

 

 

 

 


Giữ vị trí thứ 5 là "giọng ca vàng" của Sistar - Hyorin với 8% số phiếu bình chọn. Vốn sở hữu giọng hát thực lực, Hyorin luôn khiến khán giả "nổi da gà" mỗi khi thể hiện ca khúc nào đó. Ra mắt album đầu tay Love & Hate vào năm 2013, Hyorin đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ và hy vọng thời gian sắp tới cô nàng sẽ phát hành thêm những sản phẩm riêng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất