5 sao nữ nổi tiếng nhưng lắm thị phi của màn ảnh Trung

Ione - 21/10/2015, 19:51

Đường Yên, Angelababy, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng liên tiếp nhận phim mới nhưng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều.

1. Angelababy

Angelababy xuất thân từ người mẫu, nhờ sở hữu nhan sắc vượt trội mà thành công khi chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2015, nữ diễn viên đảm nhận vai chính trong phim cố trang Vân Trung Ca. Nữ diễn viên nhận được đánh giá cao về nhan sắc nhưng diễn xuất gây trang cãi. Nhiều ý kiến cho rằng do phẫu thuật thẩm mỹ nên biểu cảm của Angelababy cứng đơ. Dù bị chỉ trích nhưng mới danh tiếng sẵn có Angelababy vẫn đắt show đóng phim, ngôi sao sẽ có mặt trong bộ phim Hollywood Independence Day 2 .

Angelababy xuất thân từ người mẫu, nhờ sở hữu nhan sắc vượt trội mà thành công khi chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2015, nữ diễn viên đảm nhận vai chính trong phim cổ trang Vân Trung Ca. Cô được đánh giá cao về nhan sắc nhưng diễn xuất gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng do phẫu thuật thẩm mỹ nên biểu cảm của Angelababy cứng đơ. Dù bị chỉ trích nhưng nhờ danh tiếng sẵn có Angelababy vẫn đắt show đóng phim. Sắp tới, ngôi sao sẽ có mặt trong bộ phim Hollywood Independence Day 2 .

5-sao-nu-noi-tieng-nhung-lam-thi-phi-cua-man-anh-trung-1

Angelababy vừa tổ chức đám cưới cổ tích hoành tráng cùng Huỳnh Hiểu Minh nhưng nhiều người nghi ngờ đây là một hình thức quảng bá hình ảnh của cặp đôi nổi tiếng. Không ít người phê phán sự lãng phí của đám cưới toàn sao này. Ngay sau đám cưới, Angelababy lại vướng vào vụ kiện với những anti fan về tin đồn thẩm mỹ. Nữ diễn viên đến bệnh viện kiểm tra công khai để chứng minh mình không đụng dao kéo. Sự việc vẫn đang rất rắc rối khi nhiều bác sĩ lên tiếng phủ nhận kết quả kiểm tra.

2. Đường Yên

5-sao-nu-noi-tieng-nhung-lam-thi-phi-cua-man-anh-trung-2

Đường Yên là ngôi sao quen thuộc của dòng phim ngôn tình chuyển thể. Chỉ riêng trong năm 2015, nữ diễn viên có đến 4 bộ phim được phát sóng là Bên nhau trọn đời, Hoạt sắc sinh hương, Thiên kim Nữ tặc, Người tình kim cương. Tác phẩm nào cũng đạt rating tốt và được nhiều người biết đến. Những tháng cuối năm, Đường Yên liên tiếp bận rộn với loạt dự án mới như hợp tác cùng Lee Min Ho trong tác phẩm Trung - Hàn, Thợ săn tiền thưởng. Cuối tháng 11, ngôi sao đóng chính trong Cẩm tú vị ương do chính chị làm người sản xuất.

5-sao-nu-noi-tieng-nhung-lam-thi-phi-cua-man-anh-trung-3

 

Đóng nhiều phim nhưng Đường Yên bị gắn mác bình hoa di dộng, biểu cảm một màu, lúc nào cũng nhận những vai yếu đuối trên màn ảnh. Netizen xứ Trung mệt mỏi vì dự án nào cũng có mặt nữ diễn viên. Nhiều người còn tỏ ý không thích vì chị thường được hợp tác với những nam thần nổi tiếng trên màn ảnh. Ngoài ra, Đường Yên còn vấp phải candal như mặc váy nhái, dùng từ thiện để đánh bóng tên tuổi.

3. Dương Mịch

5-sao-nu-noi-tieng-nhung-lam-thi-phi-cua-man-anh-trung-4

Dương Mịch được chú ý nhờ các bộ phim cố trang nổi tiếng như Thần Điêu Đại Hiệp (2008), Vương Chiêu Quân, Tân Hồng lâu mộng, Mỹ nhân tâm kế, Cung tỏa tâm ngọc. Nữ diễn viên được yêu thích nhờ nhan sắc và khả năng diễn xuất khá ổn. Dương Mịch luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các bộ phim chuyển thể. Sau khi kết hôn và sinh con, danh tiếng của nữ diễn viên không hề giảm sút. Khán giả chuẩn bị gặp lại Dương Mịch trong Người phiên dịch, Tôi là nhân chứng.

5-sao-nu-noi-tieng-nhung-lam-thi-phi-cua-man-anh-trung-5

Xinh đẹp, nổi tiếng nên Dương Mịch cũng trở thành tâm điểm của không ít anti fan. Họ chỉ trích diễn xuất nhàm chán và gương mặt ngày càng khác lạ do bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên. Năm 2015, ngôi sao từng khổ sở vì tin đồn có băng sex và phải nhờ cảnh sát giúp đỡ, thanh minh.

4. Triệu Lệ Dĩnh

5-sao-nu-noi-tieng-nhung-lam-thi-phi-cua-man-anh-trung-6

'Tiểu Cốt' Triệu Lệ Dĩnh đang là tên tuổi hot nhất trên màn ảnh xứ Trung trong tháng 9, 10 nhờ bộ phim Hoa Thiên Cốt. Trước đó, cô nàng từng gây sốt với Sam Sam, đến đây ăn nào, Thực tập sinh. Lệ Dĩnh có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu và sở hữu lượng fan trung thành. Sắp tới, ngôi sao sẽ thử sức một loạt dự án mới như Yên Chi, Thục Sơn chiến kỷ...

5-sao-nu-noi-tieng-nhung-lam-thi-phi-cua-man-anh-trung-7

Triệu Lệ Dĩnh không ít lần vướng phải các scandal tình cảm như tin đồn hẹn hò cùng Hoắc Kiến Hoa, Trần Vỹ Đình, Trần Hiểu khiến nữ diễn viên phải lên tiếng thanh minh. Lệ Dĩnh cũng có nhiều anti fan và nhiều lần bị tổn thương vì những lời ác ý trên mạng.

5. Trịnh Sảng

5-sao-nu-noi-tieng-nhung-lam-thi-phi-cua-man-anh-trung-8

Từ sau khi chia tay Trương Hàn, sự nghiệp của Trịnh Sảng ngày càng phát triển. Nữ diễn viên đóng chính trong Tình yêu ngàn năm, đảm nhận vai Bối Vi Vi trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên và hàng loạt dự án mới trong năm 2016.

[Caption]

Trịnh Sảng là một trong những nữ diễn viên bị ném đá nhiều nhất trên mạng Trung Quốc. Việc ngôi sao phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt bị lệch trở thành đề tài để anti fan mỉa mai, diễn xuất của Trịnh Sảng cũng không được đánh giá cao. Khi tham giao show thực tế, tính cách thẳng thắn, dễ gây hiểu lầm cũng khiến nữ diễn viên bị ghét. Chuyện lộ ảnh tình cảm với tình mới khiến ngôi sao chịu áp lực từ cư dân mạng.

 


 

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất