5 ông bố chiều con nhất Vbiz là ai?

Sao online - 30/05/2015, 19:57

Trần Bảo Sơn, Minh Khang, Phan Anh... là những sao nam Việt nằm trong top 5 ông bố cưng chiều con gái bậc nhất.

Phan Anh
 
Nhìn Phan Anh có lẽ ai cũng nghĩ chắc hẳn anh sẽ là tuýp người rất chiều chuộng con gái. Nhưng sau khi chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" được phát sóng, rất nhiều người mới nhận ra, người với bề ngoài luôn tươi cười vui vẻ ấy lại là một ông bố nghiêm nghị và khá nghiêm khắc với con gái.
 
Con gái MC Phan Anh - bé Bảo Anh năm nay lên 8 tuổi. Phan Anh chia sẻ, "Bảo Anh thông minh, nhạy cảm và bướng bỉnh".
 
Hình ảnh:  số 1
 
Hình ảnh:  số 2
 
Hình ảnh:  số 3
 
Tuy yêu thương con nhưng Phan Anh thú nhận, Bảo Anh đã từng có lần phải "ăn roi" của bố. Mặc dù rất chiều chuộng con gái nhưng nam MC nổi tiếng cũng rất khắt khe và luôn đặt rất nhiều kì vọng vào cô con gái đầu lòng của mình.
 
Minh Khang
 
Sau 8 năm kết hôn, gia đình của Thúy Hạnh- nhạc sĩ Minh Khang đã có hai cô con gái: Suli và Suti. Cả 2 cô bé đều rất dễ thương, ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ.
 
Hình ảnh:  số 4
 
Hình ảnh:  số 5
 
Hình ảnh:  số 6
 
Cựu siêu mẫu cũng cho biết: "Anh Minh Khang không quan trọng việc có con trai, anh rất hạnh phúc khi có hai con gái. Tôi nghĩ tư tưởng "trọng nam khinh nữ" đã không còn phù hợp với xã hội hiện nay. Ở thế kỷ này, nam hay nữ đều có quyền bình đẳng, phụ nữ cũng rất năng động và chăm sóc mọi việc". Không ai có thể phủ nhận sự hiền lành và cưng chiều con gái của Minh Khang qua show truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?".
 
Trần Bảo Sơn
 
Chia tay với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn dành trọn sự quan tâm và yêu thương cho con gái Bảo Tiên. Mặc dù bận rộn nhưng nam diễn viênluôn tận dụng thời gian rảnh rỗi để đưa con gái đi chơi. Anh rất chiều chuộng con gái cưng và luôn mua cho bé mọi thứ yêu thích.
 
Hình ảnh:  số 7
 
Hình ảnh:  số 8
 
Hình ảnh:  số 9
 
Quốc Trung
 
Quốc Trung khá kín tiếng khi chia sẻ về chuyện con cái của mình. Nhưng trong năm 2014, chỉ bằng một tâm sự dài trên trang cá nhân viết gửi cho "người ấy" của con gái, cư dân mạng đã không ngại đánh giá Quốc Trung là ông bố lý tưởng nhất.
 
Quốc Trung và con gái vô cùng thân thiết và thường xuyên tâm sự những câu chuyện trong cuộc sống cho nhau nghe.
 
Hình ảnh:  số 10
 
Hình ảnh:  số 11
 
Hình ảnh:  số 12
 
Hoàng Bách
 
Bé Minh Hà - con gái nam ca sĩ Hoàng Bách năm nay lên 2 tuổi. Cô bé từng xuất hiện trong MV “Người đàn ông trong ngôi nhà vắng” của cựu thành viên nhóm AC &M. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sỹ mạnh dạn đưa con cưng xuất hiện trong MV và cho biết: “Để có những cảnh quay chân thực nhất, đạo diễn và ekip đã yêu cầu tôi đưa chính con ruột của mình vào MV thay vì tìm mượn một em bé nào đó. Và đúng như dư đoán, dù chỉ mới 20 tháng tuổi nhưng Minh Hà vẫn rất tự nhiên và chẳng cần diễn gì cả, bởi người xuất hiện chung với bé không ai khác chính là bố Hoàng Bách.”
 
Hình ảnh:  số 13
 
Hình ảnh:  số 14
 
Hình ảnh:  số 15
 
Hai bố con đã có những phân cảnh vô cùng đẹp và chân thực. Qua những bức ảnh, có lẽ bất kì ai cũng cảm nhận được tình yêu mà ông bố Hoàng Bách dành cho con.
 
Theo PV/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất