5 nữ diễn viên Hàn khiến khán giả quên mất họ từng là ca sĩ

Yan - 25/07/2015, 08:52

Với thành công như ngày hôm nay, không ai có thể nghĩ rằng họ từng là những ca sĩ thần tượng.

Từ trước đến nay việc thần tượng đóng phim thường không được đánh giá cao, thậm chí còn có một số người nhận không ít lời chỉ trích vì diễn xuất không ấn tượng. Thế nhưng, vẫn có một số người quyết tâm bất chấp khó khăn để thực hiện giấc mơ diễn xuất. 


Yoon Eun Hye (ở giữa) khi còn hoạt động cùng Baby VOX

Yoon Eun Hye bắt đầu ra mắt với tư cách là thành viên của Baby VOX, nhưng vào thời điểm đó không ai biết đến cô. Vào năm 2006, Yoon Eun Hye quyết tâm từ bỏ ca hát để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia vào bộ phim Goong và nhận không ít lời chỉ trích vì lối diễn xuất quá non nớt.

Thế nhưng, sau khi Goong được phát sóng, tên tuổi Yoon Eun Hye bắt đầu tiếp cận khán giả gần hơn. Nối tiếp thành công, Yoon Eun Hye liên tiếp tham gia thêm nhiều bộ phim truyền hình khác. Nhưng mãi đến khi tham gia phim Coffee Prince Shop No.1, Yoon Eun Hye mới chính thức trở thành diễn viên hạng A của Hàn Quốc. Sắp tới đây, người hâm mộ sẽ có dịp được gặp lại Yoon Eun Hye qua bộ phim After Love hợp tác cùng với Park Shi Hoo.


Hwang Jung Eum (ngoài cùng bên tay phải) cùng các thành viên Sugar

Không phải ai cũng biết Hwang Jung Eum từng là thành viên của nhóm Sugar ra mắt vào năm 2002 với vai trò hát chính. Vào năm 2004, cô tuyên bố dừng hoạt động cùng nhóm và lựa chọn một con đường riêng cho mình. Hwang Jung Eum chính thức bén duyên với nghiệp diễn vào năm 2007, và cho đến nay những bộ phim cô tham gia đều đạt được nhiều thành công. Gần đây nhất là bộ phim Kill Me, Heal Me cùng Ji Sung


Park Soo Jin (thứ hai từ trái qua) cùng các thành viên Sugar

Park Soo Jin cũng hoạt động cùng Hwang Jung Eum trong nhóm Sugar đến năm 2006. Sau khi nhóm tan rã, Park Soo Jin cũng bén duyên với màn ảnh nhỏ. Cô đã tham gia nhiều bộ phim nhưng vẫn chưa có vai diễn nào ghi dấu ấn đặc biệt. Tuy nhiên, những phim cô tham gia đều được nhiều người yêu thích như Boys Over Flowers, My Girlfriend Is GumihoFlower Boys Next Door.


Nhóm nhạc S.E.S có dịp hội ngộ nhau trong một dịp chụp hình cho tạp chí

Nữ diễn viên xinh đẹp Eugene từng là thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S. Cô ra mắt vào năm 1997 và đến năm 2002 thì nhóm tuyên bố dừng hoạt động. Cũng trong năm này, Eugene quyết định lấn sân sang diễn xuất và nhận được nhiều tình cảm của khán giả qua các bộ phim như Can We Love?Hundred Year Legacy,...

Goo Hye Sun chưa bao giờ ra mắt với tư cách là ca sĩ, vì thế có không ít khán giả thắc mắc vì sao cô lại có tên trong dánh sách này. Nhưng thực tế, trước khi ra mắt với vai trò là diễn viên, Goo Hye Sun được đào tạo để ra mắt cùng 2NE1. Vào thời điểm đó, CEO Yang Hyun Suk đã khuyến khích cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim đầu tiên cô tham gia là Nonstop 5 và mãi đến khi bộ phim Boys Over Flowers được phát sóng, tên tuổi của Goo Hye Sun mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Bộ phim gần đây nhất của cô là Blood cùng hợp tác cùng đàn em Ahn Jae Hyun.

 
DienAnh.Net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất