5 ngôi sao xấu tính nhất Hollywood

Zing - 25/05/2015, 22:35

Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của các ngôi sao hạng A là những yêu cầu quá đáng khiến nhà sản xuất và cả bạn diễn phải chịu đựng trong suốt quá trình làm phim.

Theo Hollywood Reporter, nhiều nhà sản xuất và đạo diễn đã cáo buộc Katherine Heigl làm việc kém chuyên nghiệp. Năm 2008, cô miêu tả Knocked Up - bộ phim cô đóng vai chính là phân biệt giới tính và công khai chê bai kịch bản Grey’s Anatomy.
 Katherine nổi tiếng về những  yêu sách quá đáng về trang phục, thức ăn, phòng nghỉ… khi đóng phim.
Lindsay Lohan bị kêu là nhiều đòi hỏi và hay đến muộn. Đạo diễn Paul Schrader đã nửa đùa nửa thật khi quay xong The Crayons: “Hôm nay tôi đã được giải thoát".
Người dẫn chương trình truyền hình Oprah Winfrey đã bị Linsay Lohan "cầm tù" gần 1 năm rưỡi với bản hợp đồng dang dở. Phong thái làm việc của Lindsay càng bị đặt dấu hỏi khi cô gần đây bỏ tham gia serie tài liệu Lindsay do Oprah sản xuất vào phút cuối.
Năm 2013, Shia LaBeouf bất thình lình rời series Broadway Orphans do mâu thuẫn nghiêm trọng với đạo diễn Daniel Sullivan và diễn viên Alec Baldwin.

Sau đó, Shia công bố đoạn video thử vai và email qua lại giữa anh, đạo diễn và diễn viên với nội dung cho thấy mâu thuẫn đã tồn tại từ lâu không thể hòa giải.

Jennifer Lopez không hổ danh diva với hàng tá các yêu cầu đến mức phi lý khi lưu diễn. Cô bị đồn là không nể nang ai và sẽ từ chối hợp tác cho đến khi toàn bộ các yêu cầu đưa ra được đáp ứng.
Các điều kiện được giọng ca On the Floor bao gồm chuyên cơ riêng, khách sạn cao cấp, tủ quần áo hàng hiệu và mỹ phẩm theo sở thích.
Bạn diễn của Lea Michele trong Glee, Kate Hudson đã công khai than phiền về cô: “Cô ta là ác mộng. Một lần khi phim dừng quay vì vấn đề kỹ thuật, cô ta búng tay gọi trợ lý kêu bận và cứ thế bỏ đi”.
Không chỉ khó chịu trên trường quay, Lea đã bị báo giới chỉ trích nhiều khi tại các lễ trao giải đem theo rất nhiều vệ sĩ, chỉ ngồi khu vực VIP và tránh tiếp xúc với fan.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất