5 lý do khiến bạn nên lấy cô nàng Cự Giải làm vợ

Afamily - 23/03/2017, 19:00

Một cô gái hiền lành, hiếu thảo và đảm đang bao giờ cũng là hình mẫu lý tưởng cho các chàng trai ao ước được lấy làm vợ. Nếu bạn mong ước điều ấy, 5 lý do dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy muốn được cả đời bảo bọc và chở che cho cô nàng Cự Giải.

1. Cự Giải là một người có năng khiếu nghệ thuật tuyệt mỹ

Những người có thiên hướng nghệ thuật bẩm sinh như Cự Giải đều là những người nhẹ nhàng, hiền lành và có nét cực kì nhu mì, đáng yêu. Bạn sẽ sướng điên lên được khi họ tặng cho bạn một món quà handmade đỉnh của đỉnh, hay đơn giản chỉ là giúp bạn sửa sang lại áo quần, chọn đúng món đồ bạn cần để đi dự tiệc.

Hẹn hò với Cự Giải cũng không cần quá cầu kì, họ có thể lang thang cả ngày ở viện bảo tàng hoặc triển lãm tranh. Chỉ cần bạn tinh ý và khéo nói chuyện một chút, bày tỏ niềm yêu thích nghệ thuật là sẽ chiếm được cảm tình của Cự Giải ngay!

 - Ảnh 1.

 

2. Vừa dễ thương lại vừa biết chăm lo cho gia đình

Chẳng ai lại có thể qua mặt được Cự Giải trong khả năng vun vén, chăm sóc gia đình cả. Họ chính là những bậc thầy nấu nướng, có khả năng chuẩn bị những món ăn ngon nhất trong thời gian tốc hành. Họ cũng có thể dọn dẹp nhà cửa luôn tay luôn chân mà không kêu ca tẹo nào, bởi Cự Giải sẽ cảm thấy đó là trách nhiệm mà một người phụ nữ nên làm.

Ngoài ra, không những biết chăm lo cho gia đình như vậy, Cự Giải còn rất giỏi may vá, thêu thùa, đan lát và lúc nào cũng luôn miệng ca hát líu lo, hệt như nàng Lọ Lem bước ra từ truyện cổ tích đợi ngày hóa thân thành công chúa vậy. Nếu bạn yêu những nét tính cách đó của cô nàng, tại sao không cố gắng trở thành hoàng tử của cô ấy?

3. Cự Giải lúc thì trẻ con nũng nịu, lúc lại suy nghĩ thấu đáo

Có thể mô tả Cự Giải bằng câu nói vui là "yêu màu hồng, thích màu tím, sống nội tâm và đêm hay khóc thầm". Cự Giải quả thực là những người khá mít ướt, tuy nhiên đó chỉ là bề nổi mà bạn nhìn thấy ở họ. Họ đích thực là những con người thiên biến vạn hóa, có thể bên ngoài yếu đuối, khi thì trẻ con nũng nịu đòi được cưng chiều. Nhưng cũng chính Cự Giải là những người mạnh mẽ nhất thế gian, dù có thế nào, gian khổ đến đâu họ cũng đều cố gắng để vượt qua mọi chuyện, không bao giờ lùi bước. Và chắc chắn, không ai có thể qua được Cự Giải về mặt thấu đáo trong suy nghĩ đâu nhé!

 - Ảnh 2.

 

4. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu

Cự Giải thường có vóc người nhỏ nhắn, nụ cười lúc nào cũng thường trực, thi thoảng còn phảng phất nỗi buồn. Chính vì thế mà luôn nảy sinh cảm giác muốn bảo vệ, muốn bảo bọc và che chở ở các chàng trai. Sự mong manh, yếu đuối đó toát ra bên ngoài như một thứ vũ khí lợi hại nhất, đánh gục hết tất cả sự quyến rũ, sexy hay những thứ gợi cảm khác. Chẳng ai nỡ từ chối lời nhờ vả của cô nàng khi loay hoay mở nắp chai nước không được, hoặc với mãi một món hàng ở trên cao mà không tới.

5. Cự Giải có mức độ chung thủy "tương đối"

Tại sao nói mức độ chung thủy của Cự Giải là tương đối? Bởi lẽ trên đời này có gì là tuyệt đối đâu, đúng không? Nhưng mà theo Einstein nói thì hẳn "tương đối" đã là khái niệm tuyệt vời nhất trên đời này rồi!

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng họ thích người khác, một ngày sẽ không yêu bạn nữa hay chạy theo những thứ phù phiếm xa hoa. Cự Giải khi yêu rất mực chung thủy, họ có thể sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu, thậm chí còn yêu nhiều hơn cả chính bản thân mình. Thế nhưng chỉ khi bạn xem cô ấy như người con gái duy nhất của mình, chắc chắn hai bạn sẽ có một câu chuyện tình đẹp như mơ đấy. Nếu bạn có ý đồ với bất kì cô nàng chân dài nào khác, hãy coi chừng bởi Cự Giải thù dai nhớ lâu lắm đó!

Theo Hoàng Anh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất