Điểm mặt 4 cô nàng Hoàng đạo ăn vặt như mỏ khoét

Afamily - 22/02/2017, 18:06

Vui cũng ăn, buồn cũng ăn, không làm gì cũng ăn. Đây chính là đặc điểm chung của những cô nàng này.

Quán quân: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Là những cô nàng cực thích đồ ăn vặt, Kim Ngưu luôn muốn khám phá và tìm tòi những món ăn vặt vừa ngon lại vừa rẻ. Một khi tâm hồn ăn uống của Kim Ngưu đã lên tiếng thì đồ nào cũng sẽ bị nàng càn quét không tha. Và rồi đứng trước món khoái khẩu của mình, nàng ấy thường không thể kìm chế được ngay khi vòng bụng đã "quá khổ" rồi. Kim Ngưu có thể ăn nhiều món cùng một lúc, miệng thì nhai thì tay vẫn cứ cầm sẵn đồ ăn. Và thế là họ ngồi ăn ngon lành và cực kì sung sướng đến mức bụng tròn xoe, người khó thở thì mới dừng lại.

Đôi khi đồ ăn vặt của Kim Ngưu chỉ là những gói snack nhỏ xinh đơn giản nhưng chất lượng luôn được Kim Ngưu đặt lên hàng đầu. Đừng nghĩ những gói nhỏ ấy sẽ làm Kim Ngưu nản chí đâu, họ sẽ mua "một núi" snack về nhà và ăn không ngừng nghỉ đấy, khả năng ăn uống của họ có thể bằng 3 người cộng lại.

Á quân: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con người của Cự Giải khá lạ kì, khi buồn họ ăn, khi vui họ cũng ăn, thậm chí khi làm bất kì công việc gì khác cũng thấy miệng cậu ấy nhồm nhoàm liên tục. Những cô nàng Cự Giải này lại cực kì không thích chất béo, chỉ thích bánh mì, kem và bánh quy thôi. Mồm thì luôn nhai thế đấy nhưng Cự Giải có quy tắc ăn uống của riêng mình, họ chú trọng vấn đề dinh dưỡng trong các bữa ăn. Bạn nghĩ thì thấy hơi khắt khe và có vẻ khó lựa chọn món ăn vặt nào phù hợp thì Cự Giải đã tìm ra nhanh chóng, bởi con mắt phát hiện đồ ăn ngon của mình. Cự Giải có thể ăn không ngừng nghỉ.

Bên cạnh đó, những cô nàng Cự Giải còn tranh thủ bỏ thêm đồ ăn vặt vào túi xách của mình, để khi nào cảm thấy đói và tiện lợi thì đã có ngay bên cạnh. Đừng bất ngờ vì hầu như Cự Giải đều có thân hình hơi mũm mĩm chút xíu nhưng sở hữu một làn da mịn màng vì chế độ dinh dưỡng của mình. Bạn thử đi cùng với Cự Giải một ngày xem họ ăn như thế nào nhé?

 - Ảnh 1.

 

Hạng 3: Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thích những món ăn nhẹ có sự kết hợp của ngọt và mặn. Nàng ấy cũng rất thích hamburger, xúc xích và kem. Theo cách nghĩ đơn giản của Thiên Bình, đường gần tới trái tim mỗi người chính là qua dạ dày. Chỉ cần có chút thành ý cộng thêm với những món ăn vặt đầy mê lực, Thiên Bình sẽ tự tin thể hiện cá tính và chinh phục tình cảm của mọi người. Bởi vậy họ thích chia sẻ đồ ăn vặt của mình cùng với mọi người, thích được cùng ăn với mọi người hơn là ngồi một mình ngậm nhắm. Với Thiên Bình, ăn cũng là một trạng thái thưởng thức, họ ăn từ tốn - từ từ mà tốn, họ ngốn khá nhiều đồ ăn trong một lần, và có thể dừng lại để "nghỉ giữa hiệp".

Những cô nàng Thiên Bình này còn rất thích bánh ngọt và hầu hết những loại bánh có trên thị trường đều hợp khẩu vị của họ, đặc biệt là bánh mang hương chanh. Đồ ăn vặt của họ thường mang theo bên cạnh là các loại rau củ sấy khô và bánh. Hơn nữa, Thiên Bình hay dùng đồ ăn vặt để chia sẻ cho mọi người trong các hoạt động lớn, đây là công cụ hiệu quả giúp việc kết bạn của Thiên Bình diễn ra thuận lợi hơn.

Hạng 4: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù khá quan tâm đến cân nặng nhưng vì sức hấp dẫn mãnh liệt của đồ ăn vặt khiến những cô nàng Nhân Mã không thể kiềm chế được sự thèm khát của bản thân. Nhân Mã cũng thích đi khám phá những món mới lạ nhưng nhìn chung thì các món chiên xào luôn là sự ưu tiên hàng đầu của họ. Tất nhiên thì ăn linh tinh không đủ no nhưng vì luôn mồm với đồ ngọt quá nên với bữa chính Nhân Mã chỉ như mèo ăn mà thôi. Nhân Mã cũng không quá cầu kỳ trong ăn uống, họ có thể ăn bất kì thứ gì, bên cạnh đó họ còn thích ăn những món cay cực kì - một cô nàng hay ghen mà.

Đôi lúc Nhân Mã hay mâu thuẫn với chính mình, một mặt thì không cho phép bản thân ăn nữa, một mặt thì tay bốc mồm nhai. Thật không thể hiểu nổi. Những chuyến đi của Nhân Mã lúc nào cũng thủ sẵn bánh kẹo và vài món ăn vặt linh tinh khác, để bù đắp cho những khi bụng đói. Với Nhân Mã, ăn còn giúp cho bản thân được giải khuây, vì vậy mà mỗi khi buồn là họ ăn tới bến.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất