5 Kpop hit phát hành từ năm ngoái vẫn đang trụ hạng

Kênh 14 - 28/01/2016, 08:36

Bất chấp việc mỗi ngày sàn đấu Kpop lại có ít nhất một ca khúc mới, 5 ca khúc này vẫn trụ vững trong Top 30.

Đấu trường Kpop dường như chưa bao giờ nghỉ ngơi với các sản phẩm âm nhạc mới liên tục được xuất xưởng theo đơn vị ngày. Mặc dù vậy, không ít ca khúc phát hành từ hồi năm ngoái vẫn kiên trì trụ hạng, bám giữ vị trí trong Top 30 trở lên trên các BXH online.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 9.

 

5 ca khúc tiêu biểu giữ được kỷ lục trên bao gồm "Me Gustas Tu" của G-Friend (phát hành vào ngày 23/7/2015), "Fear" của Song Mino (phát hành vào ngày 22/8/2015), "My Type" của iKON (phát hành vào ngày 15/9/2015), "Love Again" của Im Changjung (phát hành vào ngày 22/9/2015), "Like Ooh Aah" của Twice (phát hành vào ngày 20/10/2015). Thành tích này càng đáng khen ngợi hơn khi các gương mặt thể hiện hoặc là không phải thần tượng trẻ trung đang gây bão (Im Changjung), hoặc là những tân binh vừa chân ướt chân ráo lên sàn chưa được bao lâu (G-Friend, iKON, Twice).

Fan bày tỏ nhiều ý kiến trước chủ đề này:

- "Bài "Wild Flower" của Park Hyoshin còn từ tháng 4/2014 cơ mà".

- ""Love Again" của Im Changjung khủng nhất... Tôi gần như chưa bao giờ thấy ca khúc này được trình diễn hay quảng bá rộng rãi trên truyền hình cả, thế mà vẫn giành no.1 bình thường".

- "Đọc tên chủ đề xong tôi chỉ nghĩ đến "Wild Flower", "Bang Bang Bang", "Shouldn’t Have", "Up & Down", "Call Me Baby", v.v...".

- "Dù đã lớn tuổi nhưng Im Changjung vẫn luôn tìm được cách để tồn tại giữa cuộc chiến thần tượng (bật ngón cái)".

- " Cuộc cạnh tranh thứ hạng online năm ngoái quá khủng luôn. Big Bang tái xuất này, vô số girlgroup và gà SM phát hành ca khúc, v.v... Thế mới nói Im Changjung và các nhóm nhạc tân binh thật không phải dạng vừa, họ vẫn tìm được cách chen vào BXH và duy trì thứ hạng của mình".

- "iKON, Girlfriend và Twice giỏi quá, chỉ là tân binh thôi mà... Tất nhiên là Im Changjung cũng đỉnh nữa".

- "Tôi vẫn nghe "My Type" và "Me Gustas Tu". Quá hay".

- "Twice, Girlfriend, iKON "hổ báo" nhất!!!!!! Các nhóm nhạc mới duy trì được thành tích và thứ hạng online trên sàn đấu Kpop là vì các ca khúc của họ nghe đều chất lượng cả".

(Nguồn: NB)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất