5 hot girl nổi danh một thời ngày ấy - bây giờ

Zing - 31/05/2015, 10:00

Hàng loạt hot girl đời đầu như Ngọc Anh, Vân Navy, Tâm Tít...đều rời xa sự hào nhoáng của Showbiz để tìm cho mình một cuộc sống mới, một lối đi riêng.

Năm 2006, Nguyễn Ngọc Anh đăng quang  ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Audition . Sau đó không lâu, cô tạm rời xa ánh đèn sân khấu,

Năm 2006, Nguyễn Ngọc Anh gây chú ý khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Audition. Sau đó không lâu, cô tạm rời xa ánh đèn sân khấu, nhanh chóng "theo chồng về dinh".
Hiện tại Ngọc Anh đã có 2 con, một trai, một gái. Thời gian đầu, cô nàng hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn. Không lâu sau, hot girl khiến nhiều người bất ngờ khi úp mở về chuyện tình tan vỡ trên trang cá nhân. Từ đó đến nay, cô không còn nhắc đến chồng mà chỉ đề cập về hai con trên truyền thông.
Ngọc Anh có 2 con (một trai, một gái). Thời gian đầu, hot girl thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên sau đó, cô khiến nhiều người bất ngờ khi úp mở về chuyện tan vỡ trên trang cá nhân. Hiện tại, cô không còn nhắc đến chồng, mà chỉ đề cập về hai con với truyền thông.

 

Vân Navy là một trong những hot girl đời đầu dành được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Năm 2007, cô đảm nhận vai thứ chính của bộ phim sitcom Nhật kí Vàng Anh, kế tiếp là giải nhì Miss Audition…Sau đó, hot girl đất Hà Thành còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát với nhiều ca khúc hit như: Mưa và anh, Chuyện tình cây lá và gió…
Vân Navy là một trong những hot girl đời đầu dành được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Năm 2007, cô đảm nhận vai thứ chính trong bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh, kế tiếp là giải nhì Miss Audition… Hot girl Hà Thành còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát với một số ca khúc hit như Mưa và anh, Chuyện tình cây lá và gió…
Sau một thời gian vắng mặt trong các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, Vân Navy trở lại ấn tượng với vai diễn Kiều Linh phù thủy trong bộ phim sitcom 5s Online.  Tháng 3 vừa qua, hot girl Hà Thành chính thức tuyên bố giải nghệ để tập trung cho công việc kinh doanh.
Sau một thời gian vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật, Vân Navy trở lại ấn tượng với vai diễn Kiều Linh phù thủy trong phim sitcom 5S Online. Tháng 3 vừa qua, cô chính thức tuyên bố giải nghệ để tập trung cho công việc kinh doanh.
Thủa mới vào nghề Tâm tít được nhiều người chú ý bởi vẻ đẹp long lanh, thuần khiết.  Cô nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng quảng cáo lựa chọn. “Thừa thắng xông lên” Tâm Tít lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát, được giới trẻ yêu thích.
Thủa mới vào nghề, Tâm tít gây chú ý bởi vẻ ngoài thanh tú, thuần khiết.  Nhờ đó, cô nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. “Thừa thắng xông lên” - Tâm Tít lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát, được giới trẻ yêu thích.
Năm 2014, Tâm Tít vướng phải scandal tình cảm với Thế Bảo (anh trai Bảo Thy).  Đầu năm 2015, Tâm Tít lên xe hoa cùng một thiếu gia người Hà Nội, tạm gác lại công việc để chờ đón đứa con đầu lòng.
Năm 2014, Tâm Tít vướng phải scandal tình cảm với Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy). Đầu năm nay, hot girl lên xe hoa cùng một thiếu gia người Hà Nội. Hiện tại, cô tạm gác mọi công việc để chờ đón đứa con đầu lòng.
Quỳnh Chi là một trong những hot girl, MC, mẫu ảnh...được nhiều người yêu mến ở khu vực phía Nam. Tham gia nghệ thuật chưa lâu, cô nàng chính thức lên xe hoa về nhà chồng khi mới 22 tuổi. Chồng Quỳnh Chi là Văn Chương – con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền.
Quỳnh Chi là một trong những hot girl, MC, mẫu ảnh... được nhiều bạn trẻ yêu mến ở khu vực phía Nam. Tham gia nghệ thuật chưa lâu, cô nhanh chóng kết hôn khi mới 22 tuổi. Chồng Quỳnh Chi là Văn Chương - con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền.
Cuộc sống sung túc đầy đủ của hot girl Sài Thành khiến nhiều người ao ước. Tuy nhiên gần đây, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết, cô đã đơn phương làm đơn ly hôn và đang nỗ lực dành quyền nuôi con.
Cuộc sống sung túc, đầy đủ của hot girl Sài Thành khiến nhiều người ao ước. Tuy nhiên gần đây, cô gât bất ngờ khi tuyên bố đã đơn phương làm đơn ly hôn và đang nỗ lực dành quyền nuôi con với gia đình nhà chồng.
Huyền lizzie tên thật là (Phan Minh Huyền) được nhiều người chú ý từ cuộc thi Miss Audition năm 2009. Với khuôn mặt sáng, lối diễn xuất tự nhiên giúp Huyền Lizzie nhận được nhiều thành công ở lĩnh vực điện ảnh. Cô luôn giữ cho mình một hình ảnh trong sáng không  scandal.
Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền) được biết đến từ sau cuộc thi Miss Audition năm 2009. Với khuôn mặt sáng, lối diễn xuất tự nhiên, hot girl Hà Thành gặt hái nhiều nhiều thành công ở lĩnh vực điện ảnh. Cô luôn giữ cho mình hình ảnh trong sáng, không scandal.
Cuối năm 2014, Huyền Lizzie chính thức “theo chàng về dinh”. Cô kết hôn với một doanh nhân hơn 7 tuổi. Hiện tại người đẹp sinh năm 1990 này đang mang bầu ở tháng thứ 5 và hồi hộp chờ từng ngày cho sự chào đời của thành viên mới.
Cuối năm 2014, Huyền Lizzie chính thức “theo chàng về dinh”. Cô kết hôn với một doanh nhân hơn 7 tuổi. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1990 đang mang bầu ở tháng thứ 5 và hồi hộp chờ từng ngày chào đón thành viên mới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất